Quản lý nhân sự
- Quản lý đội ngũ nhân viên/ chuyên viên Quản lý TTTM và Quản lý bảo tàng bao gồm những việc không giới hạn như phối hợp tuyển dụng, phân công công việc, xếp ca làm việc, đào tạo, giám sát, đánh giá công việc của các nhân sự phụ trách.
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật nhân viên.
- Truyền đạt thông tin, chiến lược của công ty và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên.
Quản lý quan hệ với khách hàng
- Tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với nhân viên để đảm bảo hài lòng khách hàng.
- Chủ động lên kế hoạch thực hiện các công tác liên quan đến chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát sự hài lòng của khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ từ các đối tác phối hợp bao gồm lữ hành, đoàn thể …
- Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong trường hợp có sự cố.
Quản lý TTTM
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Trung tâm các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của hoạt động TTTM bao gồm các dịch vụ chăm sóc khách hàng (khách thuê, khách đến tham quan sử dụng dịch vụ trong TTTM) và các dịch vụ đối tác thuê ngoài đảm bảo cung cấp khách hàng dịch vụ tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm đề xuất cho Ban Giám đốc Trung tâm các chương trình cần triển khai đối với khu vực tiện ích để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Quản lý Bảo tàng
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ Bảo tàng bao gồm các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của khu vực, các dịch vụ về an ninh, vệ sinh, cảnh quan, quầy vé thực hiện theo đúng yêu cầu tiêu chuẩn đã được ký kết theo hợp đồng dịch vụ và đúng yêu cầu quy định của Công ty.
- Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, khai thác Bảo tàng để đảm bảo theo chỉ tiêu Ban Giám Đốc đề ra.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc Trung tâm các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành của Bảo tàng bao gồm kiểm soát trang thiết bị máy móc, vệ sinh trang thiết bị đảm bảo hệ thống máy móc, trang thiết bị tại khu vực Bảo tàng luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc.
- Đảm bảo các tác phẩm nghệ thuật trưng bày tại Bảo tàng không bị làm hỏng/ ảnh hưởng bởi tác động vật lý của khách hàng tham quan.
Quản lý tài chính – báo cáo.
- Báo cáo hoạt động hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm của TTTM theo đúng quy trình và quy định của Công ty và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm thống kê, phân loại, báo cáo số lượng, đối tượng khách tham quan Bảo tàng, khảo sát và thống kê ý kiến đóng góp của khách tham quan, đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo KPI định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất cho Trưởng Ban Quản Lý.
- Quản lý tiền bán vé offline tại quầy vé và thực hiện đúng quy trình nộp ngân quỹ của Công ty.
Chức năng khác:
- Phối hợp CV Quản lý TTTM và CV Quản lý Bảo tàng hoàn thành tốt các công việc theo chỉ tiêu đề ra của Ban Giám Đốc Trung Tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban Giám đốc Trung Tâm.
- Trưởng Bộ phận Dịch vụ- Vận hành có trách nhiệm bảo mật các thông tin mà mình nắm giữ.