Trưởng Bộ Phận F&B

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN EHM ( LE CHANVRE HANOI HOTEL & SPA)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng quy trình và quy định quản lý hoạt động F&B
- Xem xét và xây dựng hệ thống quản lý phù hợp từ chất lượng đồ ăn, thức uống, nguồn cung thực phẩm, nhân viên phục vụ,…
- Xây dựng quy trình chuyên nghiệp cho công tác quản lý hoạt động F&B
* Xây dựng chính sách và quy trình chuyên môn cho bộ phận F&B
- Xây dựng chính sách và quy trình cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu
quả cho từng nhân viên nếu muốn tăng trưởng doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.
* Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận F&B
- Trực tiếp đàm phán với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn và ký hợp đồng với họ và chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực hiện các hợp đồng
- Có trách nhiệm tổ chức việc thực hiện các kế hoạch đã được Ban Giám Đốc phê duyệt.
- Xác định mục tiêu hoạt động và xây dựng kế hoạch thực hiện các mục tiêu đó cho bộ phận F&B theo tuần, tháng, quý và theo năm. Đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của nhà hàng, khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận khác như sales, marketing để lên kế hoạch quảng bá và tiếp thị các dịch vụ F&B của nhà hàng, khách sạn.
đó theo đúng các điều khoản đã ký kết.
- Xử lý những sự việc phức tạp phát sinh theo đúng thẩm quyền được giao (nếu có)
- Có trách nhiệm phối hợp với bộ phận sale chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, khách sạn.
* Quản lý công tác hành chính, nhân sự trong bộ phận
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong bộ phận để xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực, chuyên nghiệp cho bộ phận F&B của các nhà hàng, khách sạn.
- Xây dựng hệ thống nội quy làm việc cho nhân viên F&B; triển khai, hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ nội quy của nhân viên.
* Quản lý hoạt động tài chính của bộ phận F&B
- Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát hoạt động thu chi của từng khu vực cung cấp dịch vụ F&B trong nhà hàng, khách sạn; xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể để đáp ứng các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận.
* Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa, hàng tồn kho
- Theo dõi việc mua hàng hóa, quản lý tồn kho, xây dựng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng các loại hàng hóa sao cho hợp lý và đúng quy định.
- Theo dõi và quản lý việc sử dụng các tài sản, máy móc phục vụ cho
công việc của bộ phận F&B.
- Có trách nhiệm đề xuất việc đổi mới trang thiết bị và phối hợp với bộ phận kỹ thuật trong việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị trong bộ phận F&B.
* Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị truyền thông
- Hợp tác và hỗ trợ phòng truyền thông để thống nhất chiến lược và thông điệp truyền thông phù hợp với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.
- Tiếp thu những đánh giá từ khách hàng từ ban truyền thông để cải thiện chất lượng phục vụ được tốt hơn
- Xem xét và đề xuất những phương án giúp tăng nhận diện thương hiệu được tốt hơn.
* Xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên bài
bản nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đưa ra những chương trình khuyến mãi, hậu mãi,… phù hợp để tri ân khách hàng trung thành.
* Nhanh chóng xử lý khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại để làm hài lòng khách hàng.
* Báo cáo tình hình hoạt động đến cấp trên
- Tiếp nhận chỉ thị từ cấp trên và triển khai theo đúng lộ trình đã thống nhất, sau đó trình bày tình hình hoạt động của bộ phận F&B đến cấp trên.
* Quyền lợi;
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

Yêu cầu công việc

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có khả năng tổ chức và triển khai thực hiện công việc..
- Trình độ Ngoại ngữ & Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế và vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03- 05 năm cùng vị trí tương đương Kỹ năng giao tiếp hiệu quả Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-21 12:45:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận F&B - Mã tin đăng: 4203060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN EHM ( LE CHANVRE HANOI HOTEL & SPA)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây