Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chung:

Phát triển và triển khai các chính sách dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý và điều hành trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Nhiệm vụ cụ thể:

Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Tạo báo cáo định kỳ về hiệu suất và các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo động lực làm việc và đảm bảo sự gắn kết trong đội ngũ.
Phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI) của trung tâm và đề xuất các chiến lược cải tiến.
Tổ chức và điều hành các buổi họp định kỳ với đội ngũ nhân viên để trao đổi và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Lập kế hoạch và quản lý công việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đúng tiến độ.
Giám sát các hoạt động hàng ngày của trung tâm và đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về các công cụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CRM, Call Center Solutions, etc.).
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và làm việc dưới áp lực cao.
Tư duy phân tích, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và ra quyết định.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ

Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
Thưởng cuối năm
Thu nhập: từ 20 – 30tr/tháng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Môi trường làm việc

Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
Teambuilding hằng năm, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 22:05:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4766243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, Số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây