Trưởng Bộ Phận Khách hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NGÂN HÀNG VPBANK TUYỂN DỤNG
TRƯỞNG BỘ PHẬN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Số lượng: 03
Địa điểm làm việc: 523 Điện Biên Phủ, phường Hoà Khê, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 6)

Mô tả công việc:
Quản lý nhóm 15- 20 sale, tổ chức các hoạt động bán sản phẩm tín chấp (cho vay tín chấp, thẻ tín dụng…) của VPBank:
– Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
– Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
– Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
– Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
– Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
– Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán hàng được phân công quản lý, hỗ trợ.
– Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán hàng trong phạm vi quản lý.
– Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
– Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
– Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp, bảo hiểm phi nhân thọ bán kèm.

Yêu cầu công việc
– Hiểu rõ về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
– Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tin học văn phòng
– Có ít nhất 2 năm đảm nhiệm vai trò quản lý trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng
– Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
– Có kinh nghiệm quản lý bán hàng 5- 10 người.
– Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
– Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Quyền lợi được hưởng
– Được tham gia các buổi teambuilding, các hoạt động tập thể, hoạt động văn hóa của VPBank.
– Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, giúp đỡ nhiệt tình.
– Thưởng lương tháng thứ 13 + thưởng KPI, thưởng năng suất làm việc của cá nhân, team cùng các phúc lợi khác của Ngân hàng
– Thu nhập ổn định, không chặn trần, không giới hạn.
– Được đào tạo bài bản từ đầu trong môi trường chuyên nghiệp của Ngân hàng thuộc top 10 Việt Nam.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên gửi CV theo mẫu VPBank và gửi về Email: Quản lý điều hành Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 14:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Khách hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4892320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây