Trưởng bộ phận kho – vận – lắp đặt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý nhân sự kho- vận – lắp đặt
Lập kế hoạch sắp xếp, phân loại hàng hoá tại kho theo nhãn, hàng dựa trên lịch trình nhập hàng để chủ động.
Đào tạo, hướng dẫn CBNV tại kho thực hiện đúng quy trình được ban hành
Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của Kho – Vận.
Kiểm tra, nhận các chứng từ nhập hàng, yêu cầu xuất hàng theo đúng quy định. Lưu và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định.
Xây dựng, quản lý và phát triển các quy trình nhập xuất hàng và bảo quản hàng tại kho theo đúng tiêu chuẩn và thực tế sản xuất của công ty.
Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của bộ phận. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động xuất, nhập hàng trong Kho.
v Kiểm soát hoạt động ghi chép số liệu
Kiểm đếm và ký nhận hàng hoá nhập kho thực tế so với phiếu giao hàng (Biên bản giao nhận, phiếu xuất kho, …) do nhà cung cấp giao hoặc do luân chuyển nội bộ.
Kiểm tra tình trạng dán dem phụ, tem chất lượng, … do nhà cung cấp giao trong vòng 72 giờ.
Thường xuyên kiểm đếm bất chợt hàng đột xuất, so sánh dữ liệu ghi chép và dữ liệu thực tế.
Kiểm đếm hàng hoá xuất kho thực tế so với phiếu xuất kho bán hàng, phiếu giao hàng trên sàn TMĐT.
v Kiểm soát hoạt động xuất kho hàng hoá
Quản lý và kiểm soát hoạt động cập nhập số liệu, xuất nhập, dự trữ, hạn sử dụng, kiểm kê hàng hóa của hệ thống kho công ty theo quy trình
Kiểm tra tình trạng hàng hoá nhập kho, đảm bảo mới, không hỏng hóc, không móp méo, không thiếu phụ kiện trong vòng 72 giờ, do nhà cung cấp giao hoặc do luân chuyển nội bộ.
v Kiểm soát hoạt động nhập kho hàng hoá
Kiểm tra tình trạng sản phẩm, vệ sinh, dán tem các sản phẩm theo quy định trước khi xuất kho.
Lập kế hoạch và tổ chức phân công lộ trình giao hàng.
Xử lý các sự việc phát sinh của bộ phận.
Tiếp nhận đơn hàng từ các bộ phận: Cửa hàng, phòng kinh doanh, khách đặt lẻ, để lên kế hoạch giao hàng.
Sắp xếp, tổ chức, bố trí nhân sự, máy móc thiết bị, phương tiện vận chuyển của phòng điều phối khoa hoc, nhanh, chính xác.
Lập kế hoạch phân công lộ trình giao hàng, phân công công việc, nhiệm vụ các nhân viên trong Bộ phận Điều Phối.
Giám sát và kiểm tra lộ trình giao hàng của nhân viên.
Quản lý tài sản và PCCC
Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên
Tham gia các buổi tập huấn PCCC của Công An PCCC tổ chức
Tập huấn, hướng dẫn CBNV sử dụng thiết bị PCCC, các thoát hiểm khi cháy xảy ra.
Quản lý tài sản tại kho (máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện vận chuyển), đảm bảo hoạt động tốt.
Kiểm kê tài sản định kỳ tài sản (máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện vận chuyển).
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công..

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm- Kỹ năng:
Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Kinh nghiệm: ưu tiên có từ 2- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương về Kho và Logistic, Kho bán lẻ.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Logistics, Kho vận.
Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm tin học văn phòng và phần mềm quản lý kho.
Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý kho, giao nhận, vận tải, PCCC
Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
Khả năng quản lý nhân sự tốt, thể hiện qua việc biết cách truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, động viên và giải quyết xung đột đối với nhân viên dưới quyền.
Kỹ năng hoạch định, phân tích và giải quyết vấn đề.
* Quyền lợi:
Thu nhập:
+ Thưởng lương tháng 13 + Thưởng tết
+ Lương cứng: Thoả thuận
Được nghỉ mát 1 năm/lần, các sự kiện team building, đào tạo do công ty tổ chức.
Được hưởng chế độ nghỉ ngày lễ ngày Tết theo quy định, đóng BHXH đầy đủ.
Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-13 08:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận kho – vận – lắp đặt - Mã tin đăng: 5253253. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 313 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job