Trưởng bộ phận Kiểm soát giao dịch thẻ

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Kiểm soát gian lận thẻ và xử lý khiếu nại giao dịch thẻ

Quản lý công tác chuẩn chi giao dịch thẻ, kiểm tra việc thiết lập các tham số chuẩn chi

- Quản lý tỷ lệ chuẩn chi theo quy định

- Quản lý, giám sát và quyết dịnh các vấn đề liên quan đến các chỉ số an toàn trong HĐT

- Làm việc với các đơn vị liên quan đến thiết lập thông số chuẩn chi

Kiểm soát gian lận giao dịch thẻ

- Quản lý, tư vấn cách thức xử lý các tình huống trong quá trình liên hệ khách hàng xác thực giao dịch để phòng chông gian lận và hướng dẫn giao dịch thẻ

- Tổ chức thực hiện công tác phân tích và xử lý các trường hợp khách hàng sử dụng thẻ OCB không thừa nhận giao dịch, nghi ngờ gian lận từ hệ thống cảnh báo các giao dịch, nghi ngờ gian lận của tổ chức thẻ

Kiểm soát việc xử lý khiếu nại giao dịch thẻ bao gồm mảng phát hành và thanh toán

- Tổ chức thực hiện kiểm tra và hủy giao dịch không thành công của chủ thẻ OCB do hệ thống lỗi từ yêu cầu/ xác nhận của Ngân hàng thanh toán/ đơn vị chấp nhận thẻ

- Tổ chức thực hiện xử lý hoặc phối hợp với các phòng/ban liên quan xử lý khiếu nại giao dịch thẻ

Quản lý và cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng/BP

Tổ chức xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Bộ Phận

Triển khai thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ , tài liệu phát sinh.

Tổ chức thực hiệ , giám sát các báo cáo liên quan đến hoạt động của Bộ phận

Tổ chức thực hiện xây dựng các công cụ, báo cáo thường xuyên để nhận diện rủi ro tiềm ẩn

- Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến xử lý khiếu nại và kiểm soát giao dịch thẻ
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động của Bộ phận KGDS
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng; giải quyết thắc mắc
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý và cải tiến quy trình, quy định thuộc phạm vi nội bộ của bộ phận

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Am hiểu quy định của tổ chức thẻ quốc tế và NHNN quy định về xử lý khiếu nại, quản lý rủi ro thẻ và rủi ro hoạt động thẻ
- Có tối thiểu 4- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...;
- Có kỹ năng quản lý, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 10:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Kiểm soát giao dịch thẻ - Mã tin đăng: 4932819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây