Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh nhượng quyền của toàn hệ thống chi nhánh hàng năm, hàng tháng.
Triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền hàng năm, hàng quý nhằm lựa chọn mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền tối ưu cho công ty.
Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty. Từ đó, gia tăng doanh số bán nguyên liệu, gia tăng nhận diện thương hiệu của Công ty.
Kiểm tra đôn đốc NV phát triển đại lý thực hiện thu hồi phí nhượng quyền, công nợ của khách hàng (nếu có).
Trực tiếp thực hiện và giám sát phối hợp với các đơn vị phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch set up các dự án cửa hàng mới cho đại lý trong nước và ngoài nước. Hoàn tất các thủ tục đối với các dự án đã hoàn thành để đảm bảo đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện khai trương cửa hàng của đại lý (đào tạo, các hồ sơ pháp lý theo yêu cầu,…).
Trực tiếp tìm kiếm dựa theo danh sách đối tác nhượng quyền tiềm năng trong nước và ngoài nước để tư vấn, đàm phán và ký kết HĐ nhượng quyền theo chính sách nhượng quyền của công ty.
Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (Đại lý) nhượng quyền phục vụ công tác phát triển đại lý mới hoặc cho công tác chăm sóc, giám sát hoạt động của Đại lý nhượng quyền hàng năm, hàng quý.
Quản trị nhân sự của Khối: như định biên nhân sự, đánh giá KPIs, xây dựng môi trường làm việc của phòng KDNQ.
Hỗ trợ, giám sát và kiểm tra việc thưc hiện bán hàng cho đại lý (Nhận và xử lý đơn hàng, theo dõi hàng hóa, kết thúc thanh toán tiền hàng và giao hàng) của nhân viên CSĐL.
Phối hợp với Khối Marketing, Phòng Kỹ thuật Công nghệ tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, phân tích, đánh giá về đối thủ cạnh tranh (phân khúc sản phẩm, dịch vụ; yếu tố thị phần, sản phẩm, giá và dịch vụ kèm theo,..); nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dòng sản phẩm (bao gồm sản phẩm mới) do Công ty cung cấp trên toàn hệ thống Chuỗi Cửa hàng nhượng quyền của Công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.