Trưởng Bộ phận kinh doanh tiệc [Bến Tre]

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÀNH THÀNH CÔNG
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sales

2. Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

3. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ

4. Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

5. Quản lý lịch công việc của nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

6. Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

7. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

8. Giám sát việc thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự

9. Giám sát việc thực thi các quy đinh, quy trình của bộ phận Sales

10. Quan tâm đến tư tưởng, nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên; động viên, khuyến khích, duy trì môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt tình có kỷ luật trong phòng.

II. Quản lý tài sản, hàng hoá

1. Lập kế hoạch mua sắm tài sản, hàng hóa phục vụ cho hoạt động sales hàng năm

2. Đề xuất mua các loại hàng hoá phục vụ cho hoạt động sales (sales trip, hội chợ du lịch…)

III. Xây dựng và phát triển thương hiệu

1. Góp ý xây dựng và phát triển thương hiệu của các khách sạn/chi nhánh, nhà hàng trong hệ thống.

2. Hướng dẫn nhân viên sales thực hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.

IV. Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng

1. Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm

2. Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,… theo định kỳ

3. Phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.

4. Quản lý, cập nhật các nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website công ty.

5. Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường

6. Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho các khách sạn, nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.

7. Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.

8. Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.

9. Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.

10. Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt trong khu vực và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, từ đó bàn bạc, tư vấn Trưởng ban đưa ra các chiến thuật kinh doanh chính xác.

11. Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng kinh doanh

V. Điều hành công việc

1. Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

2. Giám sát lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

3. Điều động, hổ trợ nhân viên thực hiện công việc.

4. Tổ chức buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

5. Tổ chức các buổi đào tạo, tái đào tạo, sửa sai cho nhân viên.

6. Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc Kinh Doanh.

7. Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, năm cho team và tổ chức thực hiện.

8. Phối hợp với các đơn vị, phòng ban khác khác thực hiện công việc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm làm vị trí công việc tương đương

- Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề Quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn

- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.

- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-03 12:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    25 - 40

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ phận kinh doanh tiệc [Bến Tre] - Mã tin đăng: 909795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÀNH THÀNH CÔNG

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Nhà hàng / Khách sạn,, Du lịch
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây