HÀNH CHÍNH- QUẢN TRỊ
Tiếp nhận, lắng nghe tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp, báo cáo lãnh đạo để được hướng dẫn, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi hoặc gián tiếp.
Thực hiện chiến lược kinh doanh theo Khung giá phòng, phân khúc – đối tượng khách hàng
Báo cáo Giám đốc vận hành & GĐ Bán hàng & Tiếp Thị theo quy định: Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại- phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khắc phục.
Hoàn thành Kế hoạch kinh doanh của năm bao gồm Ngân sách chi tiêu được phân bổ và Chỉ tiêu doanh thu.
2. HOẠT ĐỘNG
Quản lý & bảo mật dữ liệu khách hàng mình đang phụ trách. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được nghiêm túc thực hiện nhằm cung cấp đầy đủ- đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện- phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trải nghiệm dịch vụ của khách sạn.
Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, nguồn lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất kế hoạch điều chỉnh phù hợp.
Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.
Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án, kế hoạch cho thời gian tới.