Trưởng bộ phận kinh doanh và xuất khẩu

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG HẠ TẦNG ĐẠI PHONG TẠI HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách quản lý, bán hàng:

Cố vấn và tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh về hợp đồng, hàng hóa, chứng từ liên quan, thủ tục xuất khẩu, giao nhận, vận chuyển, thanh toán.
Theo dõi và chịu trách nhiệm các hợp đồng, tiến độ HĐ có hiệu lực từ khi thương thảo, ký kết đến khi khách hàng nhận hàng, thanh toán theo quy định của công ty. Trực tiếp đốc thúc và phối hợp thực hiện hợp đồng giữa các thành viên của BP với bộ phận sản xuất, bộ phận kế toán, chứng từ, vận tải.
Nghiên cứu, thu thập thông tin, dự báo và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách nâng cao cơ hội kinh doanh và cạnh tranh với đối thủ trong ngành.
Đảm bảo hoạt động kinh doanh quốc tế hiệu quả; thúc đẩy tăng số lượng đơn hàng các khách hàng hiện có; mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và xác định khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định hợp tác, gửi hàng mẫu, đề xuất giá.

Lên kế hoạch chiến lược kinh doanh:

Đề xuất tuyển dụng, sắp xếp nhân sự; phỏng vấn và tuyển chọn nhân viên; đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân sự mới.
Nghiên cứu về thị trường, đối thủ, khách hàng của công ty. Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh số, sản lượng và phát triển khách hàng.
Xây dựng cơ cấu, quy trình, chức năng, nhiệm vụ của BP và từng nhân viên BP.
Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh, cân đối nguồn vốn và doanh thu có được. Tham vấn với Lãnh đạo về xu hướng kinh doanh nhằm phát triển sản phẩm, thị trường, phân khúc khách hàng, chiến lược giá, chiến lược sản phẩm mới. Xác định cơ hội cho các chiến dịch marketing

Quản lý hoạt động Marketing:

Tổng kết hiệu quả hoạt động marketing, xu hướng thị trường và đưa ra phương hướng tiếp cận khách hàng phù hợp.
Triển khai xu hướng và thị trường mục tiêu đẩy mạnh marketing. Phổ biến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi; công bố sản phẩm mới.
Phân công lịch hoạt động Marketing, Lên lịch đăng nội dung trên các nền tảng xã hội,… Theo dõi các báo cáo và đánh giá chỉ số marketing.
Kiểm duyệt thông tin, hình ảnh của các bài đăng, nội dung, tập san, sản phẩm, … trên website và các bài đăng thường kỳ trên các nền tảng xã hội.

Quản lý nhân sự:

Kiểm soát, thúc đẩy và đánh giá hoạt động kinh doanh của team trong từng giai đoạn và trên từng thị trường
Theo dõi, cập nhật và tổng kết bảng kế hoạch, báo cáo hoạt động, báo cáo doanh thu tuần/tháng/quý/năm của NVKD. Phân bổ nhiệm vụ và công việc cho các NVKD; phân chia thị trường; các chỉ số KPIs theo tháng/quý/năm cho từng NVKD.
Quản lý, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá và có phương hướng làm việc phù hợp nhằm phát triển đội ngũ kinh doanh.
Theo dõi, cập nhật và tổng kết bảng kế hoạch, báo cáo hoạt động, báo cáo doanh thu tuần/tháng/quý/năm của NVKD.
Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ, giúp đỡ để nhân viên đạt kết quả làm việc tốt nhất.

Công việc khác:

Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Lập các báo cáo doanh thu, dự trù chi phí để hỗ trợ cho BP kế toán lập các báo cáo tài chính theo định kỳ

Yêu cầu công việc

Giỏi giao tiếp, hướng ngoại
Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
Khả năng phân tích, tổng hợp; Khả năng truyền tải thông điệp.
Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Xuất nhập khẩu và các ngành liên quan. Am hiểu và nắm vững các lĩnh vực liên quan đến công việc như: Quản trị kinh doanh, Quản lý đội nhóm, Sales xuất nhập khẩu, Bán hàng và Marketing, ...Thành thạo tin học văn phòng
Tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
Tư duy rõ ràng mạch lạc, có hệ thống; Sáng tạo khác biệt
Yêu thích công việc kinh doanh và có tố chất lãnh đạo, thành thạo, yêu nghề và mong muốn gắn bó, phát triển lâu dài với doanh nghiệp
Kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động công ty: teambuilding, các bữa tiệc (lễ ra quân, cuối năm…), đào tạo nội bộ.
Được hướng dẫn trong quá trình làm việc.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
Ăn và nghỉ trưa tại công ty.
Chế độ thưởng: thưởng lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty…
Chế độ phúc lợi: nghỉ lễ tết, thăm hỏi, ốm đau, thai sản, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. 8h00- 17h30 (Trưa nghỉ 1,5 tiếng từ 12h00- 13h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:15:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận kinh doanh và xuất khẩu - Mã tin đăng: 4117293. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG HẠ TẦNG ĐẠI PHONG TẠI HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây