- Xây dựng, phát triển bộ phận Kỹ thuật theo mục tiêu, định hướng của Khách sạn .
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông
gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước …; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của Khách sạn .
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê,
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
thỏathuận dịch vụ và bảo hành.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong Khách sạn .
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Khách sạn .
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của bộ phận.
- Trách nhiệm đánh giá, tạo cơ hội phát triển cho những nhân viên có tiềm năng
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn lao động..
- Tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân và hiệu suất của bộ phận
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên những kỹ năng mới để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc
- Luôn tuân thủ các chính sách và thủ tục của Khách sạn và bộ phận
- Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý giao
* Quyền lợi:
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp