Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán , ra mắt/ giới thiệu dự án, kickoff, v.vv)
Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện, phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ.
Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường am hiểu khách hàng.
Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM, v.vv
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông, quảng bá Công ty, các dự án và phân khúc sản phẩm BĐS của Công ty.
Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông đạt hiệu quả.
Sáng tạo, đề xuất ý tưởng các chương trình hỗ trợ bán hàng dự án, ý tưởng và kế hoạch quảng bá thương hiệu Công ty.
Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của Công ty ra công chúng.
Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt.
Tổ chức thực hiện các hoạt động mở kênh bán, phát triển đối tác theo kế hoạch marketing- kinh doanh.
Triển khai thực hiện các hạng mục tài liệu bán hàng cho dự án ( sản xuất phim ảnh 3D, TVC, saleskit, v.vv)
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
Lập kế hoạch Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý; Định hướng và điều chỉnh mức ngân sách dự kiến phù hợp cho từng hạng mục marketing.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Công ty phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu; thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện, chương trình truyền thông- quảng bá dự án.
Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các dự án, đảm bảo yêu cầu quảng cáo dự án.
Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng / giám đốc ban.