Trưởng Bộ Phận Mua Hàng

CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED JSC.,)
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng các quy định, quy trình và hướng dẫn công việc liên quan đến việc thực hiện mua hàng.
- Xây dựng và cập nhật hệ thống thông tin đơn vị cung cấp hàng hóa, vật tư, trang thiết bị, các nhà thầu dịch vụ :
+ Xây dựng các tiêu chí và kế hoạch chọn lựa nhà cung cấp.
+ Chuẩn bị các tài liêu/hồ sơ liên quan đến việc chọn nhà cung cấp.
+ Tổ chức thực hiện việc chọn lựa và đề xuất chọn lựa nhà cung cấp.
+ Tìm kiếm & phát triển các nhà cung cấp tiềm năng mới cho việc mua sắm
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm các hàng hóa, vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh Công ty:
+ Đàm phán, thương thảo và đề xuất lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp trình Ban Giám đốc phê duyệt.
+ Quản lý và thực hiện đàm phán chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
+ Lập/kiểm tra hợp đồng mua hàng, thương thảo nội dung hợp đồng.
+ Tổ chức thực hiện mua sắm và cung ứng hàng hóa, vật tư, trang thiết bị theo kế hoạch đã được phê duyệt.
+ Quản lý toàn bộ quá trình mua hàng bao gồm báo giá, đàm phán, phát hành đơn mua hàng, quyết toán hợp đồng, phân phối và theo dõi thanh toán.
+ Cung cấp thông tin giá cả thị trường các loại hàng hóa, vật tư, máy móc, trang thiết bị cho các phòng ban liên quan khi có phê duyệt/chỉ đạo.
- Tổ chức công tác phát triển và quản lý chuỗi các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để có nguồn cung phù hợp, đảm bảo yêu cầu về chất lượng, hồ sơ chất lượng hàng hóa tương ứng với từng mức độ yêu cầu của dự án.
- Thực hiện việc Mua hàng cho từng đơn hàng cụ thể.
- Các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành ngoại thương, thương mại, xuất nhập khẩu, kinh tế,…
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh là lợi thế
- Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer).
- Kiến thức:
+ Hiểu biết về các quy định và tập quán thương mại quốc tế ở mức vững, đủ để áp dụng vào công việc.
+ Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt.
+ Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, xuất nhập khẩu, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt.
+ Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc.
+ Kỹ năng quản lý, điều phối và tổ chức công việc cho bộ phận.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và tích cực trong công việc.
+ Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông thông tin.
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Chính trực, trách nhiệm, công bằng.

Quyền lợi

- Cơ hội huấn luyện:
+ Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.
+ Thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Phúc lợi:
+ Tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
+ Tham gia bảo hiểm tai nạn.
+ Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng …
+ Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên,…
+ Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, đạt thành tích cao trong học tập,...
+ Cấp phát đồng phục.
+ Các hoạt động: Teambuilding, Tiệc tất niên,…
+ Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Các ngày nghỉ: Theo quy định của Luật.
+ Thưởng hiệu quả dự án.
+ Tính tăng ca theo quy định của Luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-03 02:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Mua Hàng - Mã tin đăng: 1039130. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22 Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kho vận/Vật tư/Thu mua, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Y tế
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây