Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng (F&B Manager)

SBH GLORIA HUE
Mức lương
15 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Vang, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation.Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.To check the safety and hygiene of canteen, restaurant employees’ hygiene and uniform.Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees.Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khách sạn.To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel.

Yêu cầu công việc

Vocational diploma or degree in hospitality.
Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Significant experience in a customer- service position, 2 or 3- year experience in a similar position.
Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.

Quyền lợi

Môi trường quốc tế chuyên nghiệpProfessional international environmentHỗ trợ cơm ca / chỗ ở / xe đưa đónSupport meals / accommodation / shuttleThử việc nhận 100% lươngReceive 100% salary during probationĐóng BHXH đầy đủ theo luậtPay full social insurance according to the law

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Phú Vang, Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng (F&B Manager) - Mã tin đăng: 5320782. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SBH GLORIA HUE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây