TRƯỞNG BỘ PHẬN PHÁP CHẾ - HÀNH CHÍNH

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức quản lý công tác hành chính văn phòng và kiểm soát chi phí hoạt động hành chính.
Quản lý, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn cấp nhân viên. Hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc Pháp lý- Hành chính của Công ty.
Chủ động xử lý và tham mưu cho các Phòng, Bộ phận giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập chi nhánh, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu.
Soạn thảo, rà soát các hợp đồng, văn bản nội bộ có tính chất pháp lý trước khi trình Ban Giám đốc ký kết, ban hành.
Quản lý thực hiện đăng ký đồng hồ điện cho các chi nhánh của Hệ thống phòng khám.
Quản lý chung hoạt động Bộ phận Pháp chế- Hánh chính của Công ty.
Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty cho các Phòng, Bộ phận.
Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung hệ thống văn bản, quy định của Công ty.
Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Phòng/ Bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Thực hiện Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
Theo dõi tình trạng đăng ký nhãn hiệu của Công ty.
Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo sự phân công của cấp quản lý, Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Nữ, tuổi từ 30- 402. Tốt nghiệp Cử nhân Luật Trường Đại học Luật TP.HCM hoặc Trường ĐH Kinh tế- Luật3. Có kinh nghiệm từ 03 năm vị trí Quản lý/ Trưởng Bộ phận pháp chế4. Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành dịch vụ y yế, pháp lý về thuê mặt bằng kinh doanh5. Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt6. Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề, ra quyết định7. Có tư duy pháp lý tốt, tiếp cận, thích nghi và tổ chức công việc hiệu quả8. Khả năng quản lý, tố chức, sắp xếp, điều phối công việc tốt9. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng hợp đồng tốt, xử lý vấn đề linh hoạt10. Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong việc11. Thái độ hoà nhã, nhiệt tình, trung thực

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:04:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN PHÁP CHẾ - HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 4100158. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây