Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mới: chủ động xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận tìm hiểu nhu cầu về dịch vụ tài chính, tư vấn- cung cấp giải pháp phù hợp, phát triển KHDN mới.
- Quản trị danh mục, hiệu quả kinh doanh: chủ động xây dựng mối quan hệ thân thiết, bám sát hoạt động kinh doanh của khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu và đáp ứng bằng các sản phẩm chủ lực của Khối KHDN theo định hướng. Chủ động báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của KHDN, đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro, phối hợp thu hồi công nợ khi phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu.
- Chăm sóc khách hàng, phát triển danh mục: phối hợp cùng Farmer thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm- bán chéo.
- Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e- learning.
- Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán, ... hoặc các ngành có liên quan;
Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế;
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc QHKHDN, hay kế toán, tài chính ngân hàng, quản lý chính sách sản phẩm trong mảng KHDN ở NH TMCP;
Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.
Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Ngân hàng và bên ngoài.
- Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
- Được làm việc tại – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Ngân hàng.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Tham gia Team building theo chính sách của ngân hàng hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4092460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây