Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng - Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò: Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng theo từng thời kỳ, theo chiến lược phát triển Công ty
Nhiệm vụ:
Đào tạo sản phẩm đối với nhân viên PTKH và hệ thống CTV
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, có khả năng phát triển khách hàng. Duy trì hệ thống CTV cũ
Giám sát hệ thống cộng tác viên, hỗ trợ và điều hành nhân viên PTKH phát triển hệ thống CTV mới
Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược
Hoạch định và triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ khách hàng, báo cáo kết quả với BGĐ
Thiết lập và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được kế hoạch chiến lược của Bệnh viện và Tập đoàn
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên phát triển khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing tại Tập đoàn, bệnh viện để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt mục tiêu đề ra.
Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công việc liên quan trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện và tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý

Kiến thức- Kỹ năng:

Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch
Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả
Tư duy nhạy bén, linh hoạt
Khả năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Yêu cầu khác: Có thể đi công tác và làm việc ngoài

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm
Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng - Hà Nội - Mã tin đăng: 4038570. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây