MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Technical Team Leader (Trưởng Bộ phận/Trưởng nhóm) sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo đội ngũ phát triển và đảm bảo việc triển khai thành công các cự án phầm mềm, cụ thể là hệ thống LOS của công ty. Vai trò này bao gồm thực phát triển, cố vấn cho các thành viên trong nhóm và hợp tác với các bên liên quan để thiết kế và triển khai các giải pháp phần mềm tài chính chất lượng cao. Team Leader có nền tảng vững chắc về phát triển các phần mềm Java, kiến thức cơ sở dữ liệu, phương pháp Agile, và các giải pháp kiến trúc cũng như các công nghệ liên quan.
Lãnh đạo đội ngũ:
Dẫn dắt và cố vấn cho đội ngủ phát triển phần mềm.
Thực hiện đánh giá mã nguồn và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng.
Đặt ra mục tiêu và kỳ vọng rõ ràng cho các thành viên trong đội ngũ.
Xây dựng môi trường làm việc nhóm hợp tác và sáng tạo, đổi mới.
Chuyên môn kỹ thuật:
Cập nhất các xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành.
Đảm bảo chất lượng mã nguồn, hiêu suất và tiêu chuẩn bảo mật được đáp ứng.
Thiết kế, phát triển và duy trì các ứng dụng sử dụng Java và các công nghệ liên quan.
Giám sát thiết kế cơ sơ dữ liệu, tối ưu hoá và quản lý.
Quản lý dự án:
Xác định phạm vi, thời gian và kết quả dự án với sự cộng tác của các bên liên quan.
Theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo việc triển khai đúng tiến độ.
Lập kế hoạch và quản lý các dự án phát triển phần mềm sử dụng phương pháp Agile.
Xác định và giảm thiểu các rủi ro và vấn đề.
Kiến trúc giải pháp:
Xây dựng tài liệu kỹ thuật và các sơ đồ kiến trúc.
Thiết kế và triển khai các kiến trúc phần mềm có khả năng mở rộng, hiệu suất cao và bảo mật.
Đảm bảo phù hơp với chiến lược và kiến trúc tổng thể của IT.
Hợp tác với các đơn vị phân tích nghiệp vụ và đơn vị sở hữu sản phẩm để hiểu yêu cầu và chuyển chúng thành các giải pháp kỹ thuật.
Hợp tác với các bên liên quan:
Vận động và thúc đẩy sự xuất sắc về kỹ thuật và các thực tiễn tốt nhất trong tổ chức
Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan để thu thập yêu cầu và cung cấp cập nhật dự án.
Hợp tác chặt chẽ với các đội chức năng khác nhau, bao gồm quản lý sản phẩm, kiểm thử chất lượng (QA) và vận hành.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
Quan tâm đặc biệt đến nhân viên
Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;