Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc báo cáo với Ban Giám đốc:
Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
Đề xuất giải pháp khắc phục những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Bộ phận Front of House.
Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.
Triển khai các hoạt động Nghiên cứu- Đào tạo:
Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng:
Xây dựng các tài liệu đào tạo về trình bày món ăn (Food Presentation) và Đồ uống khi triển khai thực đơn mới.
Triển khai các hoạt động đào tạo nhân viên hàng tháng theo kế hoạch đã đề ra.
Xây dựng kế hoạch Đào tạo nhân viên Front of house khi nhà hàng triển khai Menu mới.
Trực tiếp đào tạo cho nhân sự mới
Triển khai các hoạt động đào tạo nhân sự mới đúng theo lộ trình và kế hoạch đề ra.
Xây dựng và cập nhật liên tục Bộ tài liệu đào tạo cho nhân sự mới.
Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động công việc hàng ngày liên quan đến phục vụ đồ ăn:
Giám sát và triển khai tất cả quy trình công việc hàng ngày trước giờ phục vụ.
Đảm bảo triển khai đầy đủ và chính xác các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
Giám sát và triển khai công việc trong giờ phục vụ theo đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất.
Đảm bảo đồ ăn chỉ được phép mang ra phục vụ khi trên bàn sạch sẽ, có nước uống và dao dĩa của món đó.
Điều phối nhịp nhàng tất cả các bộ phận khác giờ trong giờ phục vụ.
Lưu ý đặc biệt và luôn nhắc nhở nhân viên đến những bàn có khách dị ứng, và đảm bảo đặt đúng món cho đúng người dị ứng.
Luôn theo dõi cùng Bộ phận Bếp chất lượng món ăn và giữ tiêu chuẩn về nhiệt độ trước khi mang ra bàn cho khách.
Kiểm soát chất lượng toàn bộ quá trình hoạt động trong giờ phục vụ, đảm bảo đồ ăn được phục vụ đúng giờ, đúng món, đúng bàn và đúng nhiệt độ.
Kiểm tra nhân viên chạy bàn về thông tin số bàn trước khi đồ ăn được mang ra bàn.
Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán.
Thực hiện các công việc liên quan khác được cấp trên giao đảm bảo chất lượng quá trình hoạt động.
Kiểm soát và kiểm tra quá trình thanh toán của khách hàng được thực hiện đầy đủ và chính xác.
Kiểm soát số lượng đồ uống xuất ra trong kỳ; luôn đảm bảo đủ lượng tồn đồ uống để phục vụ khách.
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng quá trình phục vụ đồ uống được diễn ra đúng quy trình.
Theo dõi và kiểm soát tất cả các công việc khác liên quan đến việc quá trình hoạt động mảng Đồ uống.
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao: Bếp, Marketing, Kế toán và Nhân sự.