Trưởng Bộ Phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc)

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
An Giang, Tây Ninh, Sóc Trăng, Quảng Ninh, Nghệ An, Long An, Kiên Giang, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Gia Lai, Hà Nội, Đồng Nai, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Thuận , Bình Dương, Bắc Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:

Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;

Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:

Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.
Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;

Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:

Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.
Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:

Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;

Nhiệm vụ khác:

Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, …
Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Nắm vững kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc.
Kỹ năng
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Chịu áp lực công việc cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 10:14:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc) - Mã tin đăng: 416237. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
22
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây