Trưởng bộ phận Quản lý Chất lượng

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
20 tr - 30 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách phối hợp với bên đánh giá thứ ba các công việc liên quan đến Đánh giá chứng nhận, đánh giá giám sát, đánh giá tái chứng nhận; tổ chức, sắp xếp thời gian, nhân sự cho các đợt đánh giá; gửi báo cáo đánh giá đến các phòng ban/ đơn vị liên quan; theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện từ bên thứ 3 cho đến khi hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm về điều phối nhân sự để thực hiện các công việc theo sự phân quyền từ Trưởng/ Phó phòng hoặc Phó Tổng giám đốc phụ trách về Mảng Hỗ trợ.
- Chịu trách nhiệm về chương trình Kaizen và 5S hàng năm, phát động, triển khai chương trình đến các phòng ban/ đơn vị trong toàn công ty.
- Phụ trách công tác đánh giá nội bộ trong toàn công ty bao gồm: lên chương trình đánh giá hàng năm, lên kế hoạch và tổ chức các đợt đánh giá định kỳ/ đột xuất tại công ty; lập báo cáo đánh giá nội bộ; theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp cho đến khi hoàn thành khắc phục.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thông tin dạng văn bản trong toàn công ty bao gồm công tác soạn thảo, hướng dẫn soạn thảo, kiểm tra dự thảo văn bản từ các phòng ban, gửi kiểm tra dự thảo đến các phòng ban liên quan; phân phối, lưu trữ, bảo quản; kiểm soát thay đổi; lưu giữ và hủy bỏ..
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng hoặc Phó Tổng giám đốc phụ trách về Mảng Hỗ trợ
CHẾ ĐỘ:
- Phúc lợi tiền mặt các ngày lễ tết, BHYT, BHXH, BHTN , khám sức khỏe định kỳ, tham gia kỳ nghỉ hàng năm.
- Trợ cấp Ăn ca: 30,000 đồng / ngày công làm việc thực tế + Phụ cấp điện thoại: 200,000 đồng / tháng
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.

Yêu cầu công việc

Hội sở Hồ Chí Minh - Phòng Quản lý Chất lượng - Toàn thời gian
Trưởng bộ phận Quản lý Chất lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về điều phối nhân sự để thực hiện các công việc theo sự phân quyền từ Trưởng/ Phó phòng hoặc Phó Tổng giám đốc phụ trách về Mảng Hỗ trợ.
- Phụ trách phối hợp với bên đánh giá thứ ba các công việc liên quan đến Đánh giá chứng nhận, đánh giá giám sát, đánh giá tái chứng nhận; tổ chức, sắp xếp thời gian, nhân sự cho các đợt đánh giá; gửi báo cáo đánh giá đến các phòng ban/ đơn vị liên quan; theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện từ bên thứ 3 cho đến khi hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm về chương trình Kaizen và 5S hàng năm, phát động, triển khai chương trình đến các phòng ban/ đơn vị trong toàn công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thông tin dạng văn bản trong toàn công ty bao gồm công tác soạn thảo, hướng dẫn soạn thảo, kiểm tra dự thảo văn bản từ các phòng ban, gửi kiểm tra dự thảo đến các phòng ban liên quan; phân phối, lưu trữ, bảo quản; kiểm soát thay đổi; lưu giữ và hủy bỏ..
- Phụ trách công tác đánh giá nội bộ trong toàn công ty bao gồm: lên chương trình đánh giá hàng năm, lên kế hoạch và tổ chức các đợt đánh giá định kỳ/ đột xuất tại công ty; lập báo cáo đánh giá nội bộ; theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp cho đến khi hoàn thành khắc phục.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng hoặc Phó Tổng giám đốc phụ trách về Mảng Hỗ trợ
YÊU CẦU:
Nam/Nữ (24 đến 32 tuổi), có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, Công ty Tài chính là một lợi thế.
Tốt nghiệp: Đại học, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị chất lượng, Quản lý công nghiệp, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Quản lý chất lượng, ISO, đánh giá& QLCL hệ thống văn bản.
Sức khỏe tốt, năng động, nhiệ tình, chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic, có kiến thức về xây dựng hệ thống.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Office (Excel, Word, Powerpoint, Visio,…)
- Thời gian làm việc: Hành chính (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
- Nơi làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.

Quyền lợi

Đào tạo
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đồng phục
Công tác phí
CLB thể thao
Phụ cấp thâm niên
Laptop
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-10 17:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Quản lý Chất lượng - Mã tin đăng: 2041162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây