Trưởng bộ phận Quản lý sự cố / Incident Manager

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFINANCE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo incident định kỳ cho ban giám đốc khối CN.
Theo dõi, cập nhật liên tục trạng thái, lưu nhật ký xử lý của incident/problem.
Thu thập thông tin về incident/problem.
Phối hợp với các bộ phận development/system/infra/support để xác định nguyên nhân, đề xuất giải pháp và thực hiện xử lý incident/problem một cách hiệu quả trong thời gian cho phép.
Giám sát, quản lý công việc của team incident
Xây dựng, hoàn thiện quy trình quy trình xử lý và quản lý incident/problem.
Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo phòng/khối giao.

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý/trưởng nhóm CNTT trong linh vực Tài chính- Ngân hàng hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm và hệ thống CNTT như Service desk, Zabbix, PRTG, Solarwinds.
Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Có kiến thức tốt về quản lý dịch vụ CNTT như ITIL, ITSM.
Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình như Java, PHP, SQL; cơ sở dữ liệu Oracle, Postgres, Mysql; ảo hóa Vmware, Container; network, storage; mô hình microservice; cloud; devops…
Tốt nghiệp Đại học về CNTT hoặc các ngành gần (toán tin, viễn thông…)
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, làm việc nhóm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 03:55:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Quản lý sự cố / Incident Manager - Mã tin đăng: 4263559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFINANCE)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây