Tổ chức và xây dựng
- Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận, xác định vai trò và trách nhiệm của từng thành viên và phân công thực hiện công việc
- Xây dựng Quy trình phối hợp các đơn vị liên quan: Xử lý TK, phê duyệt Shop, phê duyệt vật liệu, điều chỉnh TK- Thi công liên quan, bàn giao nhà cho Khách hàng, quy chế quản lý khu đô thị, khu/CCN; quản lý vận hành...
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch của bộ phận, giao kế hoạch cho nhân viên (giao, đánh giá KPI)
- Xây dựng tiêu chí nghiệm thu cho dự án, đánh giá, đề xuất NT, đề xuất lựa chọn NT tư vấn, nhà thầu thi công, chấm thầu.
- Tham gia soạn hợp đồng Tư vấn, các Nhà thầu
- Chủ trì xây dựng nhiệm vụ TK, quy hoạch, yêu cầu kỹ thuật trong HSYC
- Tham gia đề xuất, thẩm định các phương án thi công các gđ đầu tư
Tham mưu
- Xử lý các vấn đề thiết kế, thi công ; Phối hợp các bộ phận kiểm tra công tác thi công sản phẩm, đánh giá, kịp thời xử lý khi phát hiện vấn đề.
- Chủ trì kiểm tra kiểm soát hồ sơ Pháp lý, HS chất lượng dự án
- Chủ trì công tác đôn đốc, đánh giá tiến độ, chất lượng, AT- VSMT- PCCN tại các dự án
- Kiểm soát KL thanh toán; khối lượng phát sinh, điều chỉnh.
- Tham gia Quản trị hợp đồng tư vấn, thi công.
- Nghiệm thu mẫu VL, tổ hợp shop; nghiệm thu giai đoạn hoàn thành; bàn giao cho đơn vị vận hành.
- Chủ trì rà soát HSTK phần Xây dựng, NT trước khi triển khai thi công, bản vẽ tổ hợp, bản vẽ Shop (Bộ phận phối hợp: QLTK; QL MEP; tư vấn). Thẩm định BPTC, đề cương TVGS, QLDA
- Kiểm soát các rủi ro tiềm ẩn và có kế hoạch phòng ngừa các rủi ro .
Giám sát thực hiện, phối hợp
- Phân tích, đánh giá, phản biện các đề xuất của Ban QLDA trong phạm vi chuyên môn- Đưa ra giải pháp đề xuất hợp lý cho lãnh đạo về các công tác liên quan đến dự án
Quản lý bộ phận & Các công việc khác
- Theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, đánh giá nhân viên triển khai Hướng dẫn cấp dưới.
- Đề xuất ký hoặc chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc thẩm quyền quản lý
- Báo cáo lãnh đạo công tác thực hiện
- Truyền đạt, trao đổi thông tin, tổ chức các hoạt động kết nối các thành viên trong nhóm
- Lập báo cáo công việc trong tháng theo qui định
- Xây dựng các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.