Trưởng Bộ Phận Quản Lý Tín Dụng Qua Điện Thoại

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý công việc của Bộ phận quản lý tín dụng khách hàng được phụ trách.
Phân công công việc hợp lý cho các thành viên trong nhóm đảm bảo sự công bằng và minh bạch.
Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân sự trong nhóm hàng tuần, hàng tháng, hàng quí, hàng năm và có kế hoạch đào tạo phù hợp, đề xuất các phương án cải thiện kết quả công việc.
Đảm bảo KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm phụ trách.
Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Cẩn thận, tuân thủ cao và tập trung cao trong công việc.
Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và excel.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ tín dụng tiêu dùng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát Quản lý tín dụng khách hàng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại Công Tài chính.
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin là quan trọng cần có cho vị trí này.

Quyền lợi

Thu nhập: Thỏa thuận, thử việc nhận 100% lương
Sau 02 tháng thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên full lương, BH sức khỏe 24h
Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Quản Lý Tín Dụng Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 4407146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây