Trưởng Bộ Phận Thu Hồi Nợ Hiện trường - Thanh Hóa - TA156

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ:

Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình thu hồi nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan.
Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác thu hồi nợ.
Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án thu hồi nợ phù hợp trong từng thời kỳ.
Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ thu hồi nợ.
Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan …
Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.
Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn trong:
Điều phối, sắp xếp , hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho cán bộ THN
Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp CBNV
Kiểm soát thời giờ làm việc và ý thức tuân thủ
Phỏng vấn tuyển dụng
Đánh giá HQLV của CBNV
Đề xuất đãi ngộ (khen thưởng, điều chỉnh bậc, lương…) hoặc phê bình, kỷ luật phù hợp
Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Chủ trì các cuộc họp nội bộ định kỳ để đánh giá tiến độ thu hồi nợ.
Hỗ trợ thu hồi nợ (nếu cần) để cải thiện chất lượng các hoạt động thu hồi nợ và duy trì tuân thủ các quy trình và quy định của Ngân hàng.
Quản lý và phân bổ công việc cho cán bộ thu hồi nợ trực tiếp.
Đôn đốc nhân viên trong nhóm thu hồi nợ bằng cách quản lý các khoản nợ khó và hỗ trợ các nhân viên ít kinh nghiệm lấy cam kết trả nợ và hoàn thành cam kết của khách hàng.
Kiểm soát chất lượng báo cáo thu hồi nợ của cán bộ thu hồi nợ trực tiếp.
Tư vấn, hướng dẫn cho các cán bộ thu nợ để đảm bảo đạt chỉ tiêu Ngân hàng đề ra.

BÁO CÁO

Tổng hợp kết quả làm việc và đối chiếu với chỉ tiêu hàng ngày, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm.
Tổng hợp, báo cáo dữ liệu cho các Bộ phận liên quan (nếu có).

QUYỀN LỢI:​
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, thâm niên, ...);
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;

Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Yêu cầu công việc

Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng.
Có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan hoặc 2 năm THN + 1 năm quản lý
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và dứt khoát.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp.
Phẩm chất đạo đức tốt.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 09:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Thu Hồi Nợ Hiện trường - Thanh Hóa - TA156 - Mã tin đăng: 4906153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây