• Hành chính – quản trị:
- Lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Tổ Tiệc hàng năm theo định hướng phát triển chung của khách sạn.
- Quản lý, kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Tổ Tiệc.
- Báo cáo GĐ Ẩm Thực theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại- phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của Tổ Tiệc và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
• Dịch vụ khách hàng:
- Tham gia các sự kiện nổi bật trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ- kiến thức, học hỏi trong cộng đồng tổ chức sự kiện – tiệc.
- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…
- Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Tạo sự kết nối, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng là các công ty – doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…
• Hoạt động:
- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.
- Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với điều kiện thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.
- Tổ chức họp chuẩn bị với các Trưởng bộ phận, nhân viên liên quan đến buổi tiệc, sự kiện để cùng phổ biến- chia sẽ, nắm bắt thông tin, lạp kế hoạch chi tiết, phân công cụ thể, phối hợp thực hiện.
- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ- dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm, PCCC khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát chặt chẻ quá trình diễn ra sự kiện – tiệc, đặc biệt các sự kiện lớn, khách hàng VIP… để kịp thời hỗ trợ, ứng phó xử lý nếu xảy ra bất kỳ sự cố- sự việc ngoài kế hoạch.
- Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của Tổ Tiệc luôn hiệu quả- trong kế hoạch, dự toán.
- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Phối hợp chặt chẻ với Nhân viên kinh doanh tiệc, Bếp, Nhà Hàng và các bộ phận liên quan đảm bảo quy trình tổ chức & phục vụ luôn được duy trì & nâng cao, tất cả các yêu cầu cụ thể của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ- vượt ngoài mong đợi của khách hàng, nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.
- Huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Tổ Tiệc, của khách sạn đề ra
• Quyền hạn:
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn.
- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ.
- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên phù hợp.
• Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Ẩm Thực.