NHIỆM VỤ CHUNG
•Quản lý và thúc đẩy nhóm lễ tân phù hợp với hành vi thương hiệu được đề nghị, để cung cấp dịch vụ cá nhân cho khách chất lượng cao.
•Gương mẫu trong cách ứng xử và hành động, thể hiện đặc trưng thương hiệu
•Đảm bảo khách ở khách sạn suôn sẻ, giúp cho khách cảm thấy hài long vào mọi thời điểm nhờ kiến thức sâu sắc của anh ấy / cô ấy về khách sạn.
•Đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục và tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh
•Quản lý biên chế và tổ chức hiệu quả tối ưu phù hợp với pháp chế.
•Giúp gia tăng doanh thu khách sạn qua nỗ lực bán hàng của anh / cô ấy
•Đạt được mục tiêu đặt ra của bộ phận.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Phát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng, kể từ thời điểm họ đến và trong suốt kỳ nghỉ của họ, để khuyến khích khách quay lại.
•Thường xuyên có mặt trong tiền sảnh khách sạn và khu vực lễ tân
•Dự đoán nhu cầu của du khách và xem xét thực hiện
•Xử lý bất kỳ khiếu nại của khách chưa được giải quyết trực tiếp bởi các thành viên của nhóm
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo các định mức, tiêu chuẩn và các chỉ số được thực hiện đúng và thực hiện kiểm tra thường xuyên . Đề xuất sự cải thiện nếu cần thiết
•Tôn trọng và đảm các cam kết của khách sạn với " Pháp lệnh Môi trường " ( tiết kiệm năng lượng , tái chế , phân loại chất thải vv )
•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
•Lập ra ngân sách hàng năm cho bộ phận, phân tích kết quả và thực hiện bất kỳ hành động khắc phục cần thiết
•Cập nhật bảng điều khiển ( doanh thu, tỷ lệ lấp đầy , giá phòng trung bình , dự báo hoạt động , quy hoạch số lượng nhân viên , vv)
•Đảm bảo thuân thủ nghiêm ngặt các quy trinh thủ tục hóa đơn và tiền mặt
•Áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy định an ninh của khách sạn ( trong trường hợp hỏa hoạn vv )
•Đảm bảo rằng cơ sở và trang thiết bị của khách sạn luôn hoạt động tốt và trong tình trạng tốt
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Phối hợp phân bổ phòng với người quản lý buồng, xử lý bất kỳ di chuyển cần thiết
•Đảm bảo tài liệu hướng dẫn và thông tin cho khách có sẵn và cập nhật
•Có thể đôi lúc thay thế Quản lý bộ phận Phòng.
•Tổ chức các lượt khách đến và khởi hành
•Thông báo cho khách về các thủ tục, điều kiện đặc biệt liên quan đến lưu trú và các dịch vụ có sẵn
•Thông tin liên lạc với các bộ phận khác
•Hướng dẫn nghi thức khi cần thiết và giám sát thực hành
•Giám sát việc sử dụng đúng và theo dõi thực tế trung tâm hồ sơ khách hàng và lưu trữ
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thực hiện chính sách bán hàng năng động kết hợp với bộ phận bán hàng và phát triển kỹ năng cho bộ phận bán hàng
•Đảm bảo thương hiệu và / hoặc chương trình lòng trung thành của Tập đoàn để quảng cáo cho khách
•Đưa ra những chiến lược giá cả và phòng kết hợp với quản lý phòng hoặc Tổng quản lý
•Đào tạo đội ngũ sử dụng kỹ năng bán hàng phù hợp và giám sát thực hiện.
•Đảm bảo bộ phận áp dụng chính sách phối hợp liên khách sạn để khuyến khích sức mạnh tổng hợp trong thị trường.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn họ trong việc phát triển nghề nghiệp của mình
•Đảm bảo rằng các thông tin thích hợp được đưa ra và nhận được bởi bộ phận của mình, đến và đi từ các phòng ban khác
•Xác định cấu trúc tốt nhất cho bộ phận và thay đổi nó theo thời gian: chuẩn bị lịch trình làm việc theo kỹ năng của mỗi người và phát triển thương hiệu (nhân viên lễ tân + nhân viên đón khách).
•Áp dụng và đảm bảo thực hiện đúng theo pháp luật lao động
•Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện
•Bổ sung phương pháp làm việc để thực hiện tính khoa học của thương hiệu
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
•Dự đoán nhu cầu và tổ chức tuyển dụng cho bộ phận
•Thực hiện đánh giá kết quả hàng năm cho các thành viên trong bộ phận, đặt mục tiêu và giúp họ tiến bộ trong sự nghiệp của mình, phát triển kỹ năng của họ.
•Lãnh đạo và thúc đẩy bộ phận để tạo ra một bầu không khí làm việc tốt
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Tổng quản lý cả trong và ngoài khách sạn.