Phối hợp và thực hiện các hoạt động khuyến mãi dành cho nhà hàng, phòng nghỉ và các hoạt động khác trong khu nghỉ. Thiết lập chương trình gửi thông tin đến các tổ chức, cơ quan và các đối tác truyền thông thường xuyên và các thông cáo báo chí phải bao gồm các sự kiện, hoạt động đặc biệt.
Chịu trách nhiệm đăng ký chỗ quảng cáo trên các phương tiện truyền thông có sự chấp thuận của Ban lãnh đạo
Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng (ví dụ như tiệc cocktail hành tháng, tặng quà vào các dịp lễ, tết …)
Đánh giá các hoạt động tài trợ, mời quảng cáo và trình lên Ban lãnh đạo
Phát triển các chương trình quảng bá tập trung vào công tác bán hàng, nhận thức về tổ hợp và các dự án cộng đồng.
Chịu trách nhiệm đối với những thông điệp được thông tin đến công chúng và cộng đồng du lịch.
Điều phối, thực hiện công việc in ấn vật phẩm quảng cáo độc lập hay có sự trợ giúp từ các công ty quảng cáo, đảm bảo các ấn phẩm đúng tiêu chuẩn của tổ hợp, đồng nhất.
Marketing trực tuyến: lên lịch kiểm tra nội dung các website chính bao gồm website tổ hợp để đảm bảo các thông tin chính xác, cập nhật các hoạt động khuyến mãi và gửi phản hồi kịp thời đến Giám đốc Kinh doanh để có những hành động phù hợp.
Thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị đến khách hàng mục tiêu nhằm thúc đẩy nhận thức, quảng bá tổ hợp đến đông đảo công chúng.
Chịu trách nhiệm cho tất cả thông tin, thông điệp hình ảnh của tổ hợp được đăng tải, phổ biến trên các kênh truyền thông xã hội, các trang bình luận, nhận xét điểm đến khu nghỉ trực tuyến, được bao gồm, và không giới hạn việc giải quyết kịp lúc những nhận xét đánh giá tiêu cực hoặc lạm dụng hình ảnh của tổ hợp cho mục đích không lành mạnh khác.
Phát triển các mối liên hệ truyền thông, viết thông cáo báo chí, các thông tin hội nghị và lên kế hoạch các hoạt động liên quan đến báo chí. Gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông, các tổ chức trong và ngoài nước và đối tác truyền thông.
Rà soát và lưu lại các thông tin trên báo, tạp chí, ấn phẩm, lịch tổ chức các hội nghị, địa chỉ liên lạc các tổ chức. Duy trì và cập nhật thông tin truyền thông cho thông cáo báo chí.
Quản lý và điều phối các hoạt động marketing đã được lên kế hoạch/ xác định trong kế hoạch hoạt động tổng thể.
Đảm bảo thư viện hình ảnh được thường xuyên cập nhật, lưu trữ các file video; lập file theo dõi tình hình tiêu thụ các ấn phẩm quảng cáo, quà tặng …
Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động quảng cáo, phối hợp với các bộ phận liên quan, mời các khách VIP và cơ quan truyền thông tham gia các hoạt động quảng bá.
Giữ gìn hình ảnh thương hiệu, tuyệt đối không tiết lộ dữ liệu khách hàng, thông tin hoặc những đầu mối kinh doanh tiềm năng.
Phát triển kế hoạch tiếp thị số và lịch trình để phổ biến nội dung các hoạt động trong tổ hợp đến khách hàng mục tiêu.