Lập, kiểm soát và đo lường, cải tiến hiệu quả sử dụng ngân sách phát triển kênh bán hàng, phát triển khách hàng.
Phối hợp cùng Sales & MKT Xây dựng chương trình trưng bày hiệu quả, đảm bảo hoạt động trưng bày đúng tiêu chuẩn/đúng luật.
Đảm bảo năng lực Team Trade MKT đủ mức cần thiết cho việc hoàn thiện hiệu quả khối lượng công việc theo kế hoạch Trade Marketing và kế hoạch kinh doanh; Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa và tránh các rủi ro gây thiệt hại cho LAVELA về các mặt pháp lý, tài chính, thương hiệu.
Xây dựng năng lực chuyên môn cho toàn hệ thống và đào tạo lực lượng chuyên môn kế thừa hùng hậu, vững mạnh, đáp ứng cao nhất các yêu cầu phát triển
Phối hợp cùng MKT/Sales xây dựng CT Khuyến mại/Chương trình mở điểm bán mới và Chương trình giải tồn kho tại điểm bán/Nhà Phân phối hiệu quả
Làm việc với Phòng Mua hàng triển khai việc đặt mua hàng. Đảm bảo POSM/TOT luôn đủ hàng để thực hiện chương trình.
Xây dựng cơ cấu nhân sự team tiếp thị thương mại nội bộ/thuê ngoài đồng thời quản lý các hoạt động nhân sự liên quan bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển, quản lý thành tích của nhân viên trực thuộc.
Phối hợp cùng SOD/RSM lập Sales Forecast cho hàng mới. Đảm bảo hàng hóa cung ứng cho sale
Thiết lập quy trình tương tác, vận hành liên quan công việc của bộ phận Tiếp thị thương mại, đảm bảo việc triển khai các chương trình Phát triển kênh, Phát triển khách hàng được nhanh chóng, thông suốt và có hiệu quả
Lập kế hoạch sử dụng POSM/TOT cho chương trình trade trình VGD xem xét. Ưu tiên sử dụng POSM tồn kho của các chương trình kết thúc trước đó, nếu quá hạn sử dụng POSM, TMM chịu trách nhiệm truy thu theo giá trị thực tế của POSM đó.
Thiết lập, cung cấp các vật dụng trưng bày tại điểm bán; duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty trên kênh (hiện diện sản phẩm, nhận dạng thương hiệu qua các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán hoặc khu vực lân cận,.…)
Phân tích thị trường, phân tích đối thủ và lập các phương án Trade MKT kịp thời cho việc phát triển hệ thống điểm bán, đảm bảo sản phẩm Lavale được trưng bày hiệu quả giúp gia tăng nhận diện và thuận lợi cho người tiêu dùng mua hàng.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án xây dựng hệ thống phân phối điểm bán phù hợp theo từng khu vực.
Chịu trách nhiệm hoạch định, phát triển và đánh giá kế hoạch Trade MKT tổng thể và xây dựng ngân sách, giải pháp phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh/hệ thống phân phối của Công ty
Các công việc khác liên quan Hệ thống phân phối do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu.