Trưởng Bộ Phận Truyền Thông Thương Hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

*Quản lý phát triển Thương hiệu:
- Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của Vietlife.
- Quản lý và đảm bảo triển khai đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu của Vietlife.
- Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu của Vietlife.
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, insight khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Quản trị được rủi ro của Thương hiệu và các chiến dịch truyền thông thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu chuẩn của Tập đoàn cùng các thương hiệu thành viên.
*Xây dựng, triển khai chiến lược Truyền thông Thương hiệu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên:
- Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với Các cơ quan báo chí, các phương tiện truyền thông đại chúng.
- Phối hợp lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho các SPDV của Vietlife.
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo về sản phẩm dịch vụ để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược thương hiệu.
- Thu thập dữ liệu, hoàn thiện báo cáo kết quả quản lý thương hiệu (tiến độ, hiệu suất, chi tiêu…) theo từng dự án, từng giai đoạn.
- Xây dựng, quản lý và phân bổ ngân sách truyền thông phù hợp, đảm bảo hoạt động truyền thông diễn ra đúng kế hoạch & không vượt ngân sách được phê duyệt.
- Thực thi các chiến lược thương hiệu, xây dựng & triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing và quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Quản trị các kênh truyền thông của Tập đoàn và các thương hiệu thành viên.
- Lập kế hoạch và triển khai chi tiết hoạt động Truyền thông nội bộ và phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện nội bộ.
*Quản lý, đào tạo & phát triển đội ngũ:
- Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát đối với các định hướng, quy trình, quy định... của công ty xuống đội ngũ thuộc quyền quản lý.
- Tổ chức đánh giá giám sát quản lý, nhân viên hàng tháng, quý, năm. Đề xuất kế hoạch phát triển, khen thưởng, kỷ luật với quản lý, nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Dẫn dắt, cố vấn, đào tạo các kỹ năng và thúc đẩy đội ngũ nhân viên để đạt được các mục tiêu cá nhân và tập thể.
*Thực hiện các công việc được giao bởi Quản lý trực tiếp, Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản trị thương hiệu.
- Nắm vững kiến thức về Marketing, hiểu biết về thương hiệu, Truyền thông, Quảng cáo, Digital, Báo chí…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Am hiểu về ngành Y Dược, hiểu biết về Tự nhiên xã hội.
- Tối thiểu kinh nghiệm 3 năm tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Y Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 21:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Truyền Thông Thương Hiệu - Mã tin đăng: 5203284. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận truyền thông

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận truyền thông tại tỉnh/thành