TRƯỞNG BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ/ MARCOM MANAGER (BASED IN HCMC)

CHARMANT SUITES CẦN THƠ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:
- Hoàn thành Kế hoạch truyền thông & tiếp thị của năm theo Ngân sách chi tiêu của được phân bổ và Chỉ tiêu doanh chung của bộ phận.
- Thực hiện & triển khai chiến lược kinh doanh, quảng cáo, quảng bá thương hiệu đồng bộ trên tất cả các kênh đa phương tiện hiện đại cũng như truyền thống. Thông qua các sự kiện, chiến dịch kích cầu,…theo chỉ đạo từ GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị.
- Báo cáo GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị theo quy đinh Kết quả hoạt động truyền thông & tiếp thị, Kêt quả thăm dò & hiệu ứng tương tác, phản hồi từ đối tác truyền thông, khách hàng.
• Dịch vụ khách hàng:
- Cùng GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị tham gia các sự kiện, hội thảo… có liên quan đến truyền thông trong nghành du lịch, nhà hàng khách sạn trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ đồng nghiệp trong cộng đồng truyền thông khách sạn.
- Tiếp nhận, lắng nghe – thu thập những góp ý từ đối tác truyền thông, các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng và báo cáo GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị để được chỉ đạo xử lý – khăc phục và phản hồi thỏa đáng.
- Xây dựng & duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng & đối tác chiến lược,…thông qua việc thăm viếng trực tiếp, chiêu đãi… hoặc gián tiếp.
• Hoạt động:
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án, kế hoạch cho thời gian tới.
- Đảm bảo tất cả hồ sơ được lưu trữ theo quy định.
- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác.. và có thể được điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.
- Luôn tìm tòi và đề xuất các phương tiện- phương thức, mô hình mới truyền bá – lan tỏa hình ảnh & thương hiệu của khách sạn đến với khách hàng trong và ngoài nước, giúp khách hàng tìm đến trải nghiệm dịch vụ của khách sạn.
- Quản lý & bảo mật dữ liệu khách hàng mình đang phụ trách. Phối hợp chặt chẻ với các bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực nhằm đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ, chất lượng dịch vụ luôn được nghiêm túc thực hiện đúng với cam kết để phục vụ khách hàng. Xem đó là thương hiệu, thế mạnh – cạnh tranh, điểm nhấn gây hiệu ứng một cách chuyên nghiệp, để khách sạn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
- Kiểm soát & đảm bảo về mức chi tiêu thực tế luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch ngân sách được duyệt.
- Luôn tìm hiểu, thăm dò tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tình hình thị trường trong nước, trong khu vực, thế giới để đưa ra dự báo ngắn hạn, dài hạn và đề xuất điều chỉnh kế hoạch truyền thông phù hợp.
- Tham dự huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc Kinh Doanh để được chia sẽ thông tin, nhận chỉ đạo – phân công và phối hợp công việc với đồng nghiệp trong bộ phận.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Kiểm soát – sử dụng hiệu quả tài nguyên, tiềm lực, hình ảnh khách sạn…đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Đề xuất dịch vụ mới có thể khai thác tối ưu những tiềm năng phù hợp với thực tế có thể triển khai trong khách sạn, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh.
• Quyền hạn:
- Trình GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị thẩm định – phê duyệt những hợp đồng hợp tác đã được thương thảo với các đối tác.
- Thực hiện mọi sự phân công công việc, điều động công tác, lịch làm việc của GĐ Kinh Doanh & Tiếp Thị nhằm hoàn thành công việc.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực Truyền thông tiếp thị Khách sạn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên nghành truyền thông, Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Kinh Doanh & Tiếp Thị.
- Microsoft Word- Microsoft Excel, Power point.
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Bảo hiểm full lương
- Lương thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-27 10:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/06/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ/ MARCOM MANAGER (BASED IN HCMC) - Mã tin đăng: 5138138. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận truyền thông

CHARMANT SUITES CẦN THƠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận truyền thông tại tỉnh/thành