Trưởng Bộ Phận Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Đề xuất các giải pháp vận hành giúp hoàn thiện hệ thống xử lý tín dụng và tối ưu hóa quy trình qua việc rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng;
Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm để thực hiện xử lý hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo toàn bộ hoạt động của bộ phận phụ trách tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
Kiểm soát , hạch toán/ duyệt hồ sơ cấp tín dụng và các nghiệp vụ khác sau phê duyệt được giao bao gồm nhưng không giới hạn hồ sơ do bản thân xử lý hoặc kiểm soát hồ sơ do chuyên viên khác xử lý đảm bảo tuân thủ phê duyệt và các quy định của VPBank (mức kiểm soát cấp tín dụng theo quy định VPBank từng thời kỳ)
Triển khai các quy định liên quan đến nghiệp vụ xử lý cấp tín dụng có liên quan đến phân khúc KH Cá nhân nhằm mục đích bảo đảm thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank và các điều kiện phê duyệt
Soạn thảo các Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các KH Cá nhân nhằm mục đích bảo đảm thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank và các điều kiện phê duyệt

Mô tả công việc:

Phân tích hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trong Nhóm phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp trong tổ chức và quản lý, đóng góp ý kiến tốt nhất, giúp hoàn thiện hệ thống và các quy trình
Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm: Đào tạo, kèm cặp để nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Phát hiện nhân sự có chuyên môn tốt; đề xuất, định hướng cán bộ chủ chốt, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc đảm bảo yêu cầu chất lượng trong hoạt động của Nhóm.
Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành: Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm;Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng
Thực hiện các công việc và sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Quản trị Rủi ro và Tuân thủ: Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ; Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post- check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.
Quản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong Nhóm, phân bổ nhân sự/công việc tại Nhóm để tối ưu hóa nguồn nhân lực.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo
Đại Học trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự

Các kỹ năng

Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và giải quyết vấn đề
Kỹ năng khích lệ nhân viên, đào tạo, thích nghi với sự thay đổi, và gây ảnh hưởng đến nhân viên
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông tốt

Các kinh nghiệm liên quan

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tài chính tín dụng tại các Tổ Chức Tín dụng, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý.
Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng

Các năng lực cần có

Sử dụng tiếng Anh khá
Khả năng thu hút đẫn dắt đánh giá và phát triển nhân viên thông qua công việc, bảo đảm nhân viên, nhân tài được khích lệ.
Tri thức, tư duy tổng hợp.
Sử dụng Office chuyên sâu
Lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và điều hành.

Quyền lợi

Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 01:55:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4227039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây