Trưởng Bộ Phận Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội - TA133

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong Nhóm, phân bổ nhân sự/công việc tại Nhóm để tối ưu hóa nguồn nhân lực.
Thực hiện các công việc và sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Phân tích hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trong Nhóm phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp trong tổ chức và quản lý, đóng góp ý kiến tốt nhất, giúp hoàn thiện hệ thống và các quy trình
Quản trị Rủi ro và Tuân thủ
Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm
Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo
Đại Học trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự

Các kỹ năng

Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông tốt
Kỹ năng khích lệ nhân viên, đào tạo, thích nghi với sự thay đổi, và gây ảnh hưởng đến nhân viên

Các kinh nghiệm liên quan

Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tài chính tín dụng tại các Tổ Chức Tín dụng, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý.

Các năng lực cần có

Sử dụng Office chuyên sâu
Sử dụng tiếng Anh khá
Tri thức, tư duy tổng hợp.
Khả năng thu hút đẫn dắt đánh giá và phát triển nhân viên thông qua công việc, bảo đảm nhân viên, nhân tài được khích lệ.
Lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và điều hành.

Quyền lợi:

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 02:15:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội - TA133 - Mã tin đăng: 4212874. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây