- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt/
- Kế hoạch phát triển ẩm thực theo ngân sách doanh thu được giao mỗi năm
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng
- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện
- Kế hoạch sản phẩm: phát triển theo kế hoạch và quảng cáo về các chương trình mỗi tháng, quý, năm đảm bảo hiệu suất đạt 70% mỗi chương trình
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ/
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm)
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng