Trưởng Ca Bếp

NHÀ HÀNG CHAY DIỆU HẠNH
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 06 tháng - 01 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng
- Luôn trao đổi thông tin với các Bộ phận liên quan (BP Phục vụ, Sản Xuất, Quản lý) để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng cũng như thực hiện đúng quy định, nội quy của công việc.
- Quan tâm đến khách hàng cũng như chất lượng dịch sản phẩm, chủ động đưa ra giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng phù hợp với quy định của Nhà Hàng.
- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng và có giải pháp làm hài lòng khách;
Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thường xuyên tổ chức các buổi họp giao ban để thông báo những thay đổi (nếu có) trong quy trình làm việc hoặc nội quy công ty. Lắng nghe, ghi nhận những đóng góp ý kiến của các cá nhân làm việc trong Bộ phận Bếp Cửa Hàng.
- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh định kỳ theo quy định.
- Thực hiện đào tạo hoặc giám sát, đánh giá đào tạo nhân viên theo sự phân công;
- Tăng cường giao tiếp, để gắn kết tinh thần làm việc cũng như kịp thời giải quyết các thắc mắc, vấn đề của nhân sự (nếu có) để đảm bảo công việc luôn được vận hành trơn tru trên tinh thần đoàn kết, tương thân, hỗ trợ nhau.
Duy trì và nâng cao chất lượng
- Có kế hoạch hằng ngày, định kì về công tác kiểm tra thực phẩm thường xuyên, hàng ngày vào đầu các ca bằng hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp (báo cáo bằng hình ảnh thông qua tin nhắn);
- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;
- Kiểm tra thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;
Đảm bảo lợi nhuận và Food cost
- Có quy định về báo cáo và kiểm tra báo cáo về công tác báo cáo hàng tồn, hàng huỷ hàng ngày (cần biết nguyên do để tổng hợp giải trình khi có yêu cầu từ Ban Điều Hành);
- Đảm bảo các nguyên vật liệu, thực phẩm được chế biến đúng định lượng và quy cách theo quy định của Nhà Hàng.
- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;
Các nhiệm vụ khác
- Quản lý các hoạt động trong ca;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm- Am hiểu về lĩnh vực F&B.- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

+ Thưởng nóng.
+ Service charge (1tr- 1tr5/1 tháng)
+ Hỗ trợ ăn
+ Ngày Lễ, Tết: 30/4 – 1/5 – 2/9 – 1/1: nhân đôi lương
+ Sử dụng sản phẩm của Công ty giá ưu đãi
+ Ngày chay: +5k/1h

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:18:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ca Bếp - Mã tin đăng: 4209246. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG CHAY DIỆU HẠNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 06 tháng - 01 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây