Dịch vụ khách hàng
- Luôn trao đổi thông tin với các Bộ phận liên quan (BP Phục vụ, Sản Xuất, Quản lý) để phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng cũng như thực hiện đúng quy định, nội quy của công việc.
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng và có giải pháp làm hài lòng khách;
- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP theo thực đơn;
- Quan tâm đến khách hàng cũng như chất lượng dịch sản phẩm, chủ động đưa ra giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng phù hợp với quy định của Nhà Hàng.
Giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên
- Tăng cường giao tiếp, để gắn kết tinh thần làm việc cũng như kịp thời giải quyết các thắc mắc, vấn đề của nhân sự (nếu có) để đảm bảo công việc luôn được vận hành trơn tru trên tinh thần đoàn kết, tương thân, hỗ trợ nhau.
- Thực hiện đào tạo hoặc giám sát, đánh giá đào tạo nhân viên theo sự phân công;
- Thường xuyên tổ chức các buổi họp giao ban để thông báo những thay đổi (nếu có) trong quy trình làm việc hoặc nội quy công ty. Lắng nghe, ghi nhận những đóng góp ý kiến của các cá nhân làm việc trong Bộ phận Bếp Cửa Hàng.
- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh định kỳ theo quy định.
Duy trì và nâng cao chất lượng
- Kiểm tra thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;
- Có kế hoạch hằng ngày, định kì về công tác kiểm tra thực phẩm thường xuyên, hàng ngày vào đầu các ca bằng hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp (báo cáo bằng hình ảnh thông qua tin nhắn);
- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Duy trì chất lượng món ăn và VSATTP ở mức độ cao nhất;
Đảm bảo lợi nhuận và Food cost
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;
- Tổ chức kiểm tra sơ chế thực phẩm để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.
- Có quy định về báo cáo và kiểm tra báo cáo về công tác báo cáo hàng tồn, hàng huỷ hàng ngày (cần biết nguyên do để tổng hợp giải trình khi có yêu cầu từ Ban Điều Hành);
- Đảm bảo các nguyên vật liệu, thực phẩm được chế biến đúng định lượng và quy cách theo quy định của Nhà Hàng.
Các nhiệm vụ khác
- Quản lý các hoạt động trong ca;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.