Trưởng Ca Nhà Hàng

KFC VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Dương; Đồng Tháp
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch Vụ Khách Hàng
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand‘s)
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
Chất Lượng Sản Phẩm
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn
Quản Lý Nhân Viên
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
Vận Hành Nhà Hàng
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng dựa trên Tiêu chuẩn của Công ty.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Năng động, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường.
- Tinh thần phục vụ khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 02:10:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ca Nhà Hàng - Mã tin đăng: 4212866. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 01 Bạch Đằng, Tan Binh, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây