Trưởng Ca Phục Vụ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT HẠ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.
Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
Always greet and welcome guests promptly in a warm and friendly manner./ Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.
Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
Answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của khách cho bộ phận bếp.
Ensures that restaurant standards and SOP‘s are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.
Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của mình.
Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.

Yêu cầu công việc

Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure- resistant. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Have at least 2 year of experience in the same position in 4 star hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4 sao trở lên.
Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

Quyền lợi

Salary + service charge./Lương cơ bản + service charge
7 health insurance./Bảo hiểm sức khỏe 24/7
Participation in training programs: professional development and English language training./Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh
A professional and friendly working environment with opportunities for advancement, participation in social insurance, unemployment insurance, accident and health insurance./ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe
Duty meal and company uniform provided./01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty
Annual bonuses and other benefits as per company regulations./Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 12:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ca Phục Vụ - Mã tin đăng: 4783457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT HẠ LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây