RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
Trách nhiệm chung / responsibilities and means:
- Chỉ đạo và giám sát chung công việc trong từng khu phục vụ của phòng tiệc.
Monitors and supervises the flow of service at the assigned station in the Banquet.
- Tóm tắt các công việc chuẩn bị, phục vụ và nội dung các món có trong thực đơn.
Briefs personnel on preparations, service, and content of menu items.
- Sắp xếp công việc cho các trưởng ca, nhân viên phục vụ và các công việc trợ giúp khác.
Performs duties common to all waiters and other duties as may be assigned.
Trách nhiệm hành chính / administrative responsibilities:
- Ghi lại vào sổ nhật ký những hoạt động bán hàng, góp ý từ phía khách hàng, giải pháp và những vấn đề liên quan đến nhân sự hoặc trang thiết bị để hỏi ý kiến.
Reports records of Sales, guest complaints, solutions, and all concerns pertaining to personnel or equipment to Superiors.
Trách nhiệm kỹ thuât / technical responsibilities:
- Nhận yêu cầu, thúc đấy các sự kiện đặc biệt và cách phục vụ theo đúng tiêu chuẩn phòng tiệc
Takes order, promote outlet’s specials and serves in accordance to the established standard.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn tính tiền cho khách.
Presents guests to check and follow all billing procedures.
- Tham dự các buổi họp ngày và tháng để thảo luận về cách phục vụ và chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới.
Participates in daily briefings and monthly communication meetings to discuss various aspects of food service and preparation.
- Bảo đảm nhân viên cấp dưới tiến hành đầy đủ công việc chuẩn bị cho ca làm việc.
Ensure subordinates carry out pre- service duties.
- Bảo đảm thái độ và diện mạo của nhân viên luôn đúng theo tiêu chuẩn
Ensure grooming and general appearance of staff conforms to Restaurant standards.
- Bảo đảm đầy đủ mọi công cụ dụng cụ trong tình trạng tốt để sẵn sàng phục vụ.
Ensure adequate supplies of materials, and requisition for general supplies.
- Bảo đảm nhân viên cấp dưới hoàn thành mọi công việc được giao trong ca làm việc.
Ensure subordinates properly carry out outside duties.
- Bảo đảm mọi trang thiết bị luôn trong tình trạng làm việc tốt.
Ensure all fixtures and operating equipment is in good working condition.
- Bảo đảm khu làm việc luôn trong điều kiện làm việc tốt.
Ensure good general appearance and maintenance of working areas.
Trách nhiệm thương mại / commercial responsibilities:
- Kiểm tra sự hài lòng của khách và tìm hiểu những yêu cầu và đòi hỏi về lĩnh vực thực phảm và phục vụ
Checks guest satisfaction and attend to guest requests or inquiries regarding food and services.
- Thường xuyên đề xuất những ý kiến lên ban Giám Đốc để thúc đẩy những hoạt động chung và những sự kiện của bộ phận FB
Makes frequent suggestions to Management in reference to restaurant general operation and F&B promotion.
Trách nhiệm nhân sự / human responsibilities:
- Đào tạo nhân sự theo quy chế của khách sạn.
Trains personnel according to the established procedures of the Hotel.
Quan hệ Chung / Relations:
- Xây dựng hiệu quả mối quan hệ giữa các nhân viên và duy trì mức cao nhất đạo đức công việc và thái độ tích cực với toàn bộ khách trong trong sạn, khách hàng, các giám đốc bộ phận và nhân viên.
Establishes effective employee relations and maintain the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and employees
Thay thế và nhiệm vụ tạm thời / Replacement and temporary mission:
- Sẵn sàng làm việc thay cho bộ phận phục vụ nhà hàng khi cần thiết.
Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc (Nói và viết) / Excellent English skills(Verbal and written)
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
Trình độ tin học, bao gồm cả phần mềm bảng tính / Computer literacy, including spreadsheet software
May be assigned to perform duties Restaurant when needed.
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC
Học vấn / Education:
- Chứng chỉ đại học / College Certificate.
Kinh nghiệm / Experience:
- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 2- 3 năm tại Khách sạn 5 Sao. / Experience in similar position for a minimum 2- 3 years, in another 5 Star hotel.
Kỹ năng khác / Additional Skill required:
- Cởi mở. Sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ đồng hồ / Out going personality. Willing to work for long hour.