MÔ TẢ CHUNG:
Tổ chức, phân công nhân sự phù hợp cho các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo cơ cấu nhân sự được duyệt bởi Giám đốc Điều hành.
Chỉ đạo, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh, thực hiện các chức năng, nhiệm vụ theo quy chế hoạt động của Chi nhánh đã được Ban Giám Đốc phê duyệt.
Đánh giá nhân viên, đề nghị khen thưởng thành tích, lập biên bản các vi phạm kỷ luật nội quy, quy định Công ty.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
Tổ chức:
Xây dựng và phát triển đội ngũ mạnh, có năng lực chuyên môn, có tố chất phù hợp để bùng nổ hình ảnh tại thị trường miền Bắc.
Định hướng công việc cho các bộ phận trực thuộc quản lý thực hiện.
Tổ chức xây dựng cơ cấu, quy chế hoạt động, mô tả công việc, hướng dẫn công việc, định biên nhân sự của Chi nhánh.
Phát triển chuỗi cửa hàng:
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về kết quả hoạt động của Chi nhánh.
Phân tích tình hình thị trường, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh, hoạch định chiến lược kinh doanh của Chi nhánh, đề xuất tới Ban Giám Đốc.
Xây dựng mục tiêu kế hoạch hàng năm, chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành mục tiêu kế hoạch chung của Chi nhánh.
Chịu trách nhiệm việc phát triển số lượng cửa hàng của công ty
Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiện công việc đánh giá, kiểm soát đảm bảo chuỗi cửa hàng tự mở đạt hiệu quả kinh doanh.
Vận hành tối ưu hiệu quả hoạt động Chi nhánh Hà Nội:
Đề xuất và tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của Chi nhánh nhằm tạo sự ổn định, chuyên nghiệp, tối ưu các hoạt động chi nhánh, tiết kiệm chi phí, tăng cao hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh (Quy định vận hành hàng hóa từ bếp tổng đến Hệ thống quán, quy định mua hàng, quản lý chất lượng hàng hóa, quy định đào tạo, giải quyết hậu mãi khách hàng,..)
Kiểm soát hệ thống đúng tiêu chuẩn:
Chịu trách nhiệm giao tế đối với các đơn vị, bộ phận, phòng ban trong nội bộ và các đơn vị, cơ quan, đoàn thể bên ngoài.
Đảm bảo công tác thực hiện vệ sinh khuôn viên Chi nhánh sạch sẽ, an toàn, phòng chống cháy nổ, chăm lo hoạt động phong trào, gắn kết tập thể cho cán bộ công nhân viên.
Chịu trách nhiệm về sử dụng chí phí hoạt động của bộ phận, quản lý tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ chung của Chi nhánh.
Xem xét và đánh giá nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty. Phân tích và đánh giá cán bộ công nhân viên, đề xuất thuyên chuyển, đề bạt cán bộ công nhân viên hợp lý.
Phối hợp với Phòng Hành chính- Nhân sự thực hiên nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, PCCC, y tế, sức khoẻ...tại Chi nhánh.
Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên, xây dựng tiêu chí và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cán bộ công nhân viên trực thuộc, nhằm làm cơ sở trù bị lực lượng kế thừa chung của Chi nhánh.
Tham mưu cho Giám đốc điều hành về các chiến lược quản trị kinh doanh, nhân sự, hành chánh có hiệu quả.