TRƯỞNG CHI NHÁNH ĐÀ LẠT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÁ NỮ HOÀNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM:
⁃ Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về Tổng Công ty, thực hiện toàn quyền với nhân viên Chi Nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của Tổng Công ty.
⁃ Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Chi Nhánh một cách tối ưu.
⁃ Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại Chi Nhánh.
⁃ Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của Tổng Công ty với Chi Nhánh, báo cáo định kỳ theo quy định.
⁃ Tổ chức hoạt động kế toán theo quy định của Tổng Công ty.
⁃ Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
⁃ Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty, bảo đảm hiệu quả vận hành của Chi Nhánh.
⁃ Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của Tổng Công ty. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi của Chi Nhánh.
QUYỀN HẠN:
- Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Chi Nhánh mình một cách hiệu quả.
- Được quyền cho nghỉ phép, … đối với toàn bộ nhân viên Chi Nhánh.
- Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời với điều kiện chịu trách nhiệm theo quy chế công ty.
- Ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo Kế hoạch, xem xét Đơn đặt hàng, Bảng báo giá, Đề nghị mua bán,…
- Xem xét kiểm tra trước khi trình Giám Đốc Điều Hành ký duyệt các Hợp đồng thương mại hay dịch vụ.
- Quyền về tổ chức nhân sự tại Chi Nhánh: Đề xuất với Giám Đốc Điều Hành phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp- phân công; tuyển dụng- cho nghỉ việc; khen thưởng- kỷ luật; nâng lương- hạ lương, … theo quy định của Tổng Công ty.
- Ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Giám Đốc Điều Hành phê duyệt trên cơ sở bảo đảm hợp lý và hiệu quả kinh tế, chi tiết được hợp thức hoá sau đó.
QUYỀN LỢI:
Được hưởng lương trách nhiệm trong công tác quản lý theo thỏa thuận và nhận thưởng từ kết quả kinh doanh của Chi Nhánh.
* Địa chỉ làm việc
Số 17, Dankia, P7, Đà Lạt, Lâm Đồng

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cửa hàng, Công ty vật liệu xây dựng, gạch men ốp .
Kỹ năng:
⁃ Kỹ năng xử lý vấn đề
⁃ Kỹ năng thuyết trình, thành thạo tin học văn phòng
⁃ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
⁃ Kỹ năng quản lý
⁃ Kỹ năng giao tiếp
⁃ Kỹ năng nhận định thị trường, lên kế hoạch
* Chuyên cần, chịu khó, trung thực, có trách nhiệm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-17 12:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG CHI NHÁNH ĐÀ LẠT - Mã tin đăng: 4360972. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 27 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây