Số lượng: 01 Thu nhập: 12 – 20 triệu
Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Anh Đức tuyển dụng Trưởng cửa hàng (Digital Audio)
Mô tả công việc
Quản lý nhân viên bán hàng
– Triển khai và chủ trì các cuộc họp thường kỳ cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng. Tiếp nhận các báo cáo công việc từ nhân viên.
– Thực hiện các đánh giá sơ bộ và chi tiết về năng lực, hiệu suất, kết quả làm việc của từng nhân viên.
– Đào tạo nhân viên bán hàng về quy chế, quy định của cửa hàng; kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng chăm sóc khách hàng những kĩ năng mềm khác để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất.
– Hỗ trợ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc và đạt doanh số đặt ra.
– Sắp xếp và trực tiếp phân công nội dung công việc, lịch làm việc cho nhân viên.
Thúc đẩy doanh số và điều hành hoạt động bán hàng của cửa hàng
– Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm, hướng dẫn cho nhân viên cách trưng bày đảm bảo sự thu hút, hấp dẫn tầm nhìn và kích thích khả năng mua hàng của khách hàng.
– Theo dõi công nợ khách hàng, chủ động kết hợp các bộ phận thu hồi công nợ.
– Trực tiếp tham gia tiếp khách, demo sản phẩm cho khách và giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
– Cập nhật sản phẩm bán được và không bán được, cũng như xử lý các vấn đề về sản phẩm lỗi.
– Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
Quản lý cơ sở vật chất, hàng hóa
– Theo dõi số liệu tồn kho, yêu cầu nhập xuất hàng hóa khi có nhu cầu, điều phối dòng hàng hóa đảm bảo hàng hóa không bị thiếu hàng hoặc tồn hàng lâu.
– Kiểm tra vệ sinh và bảo quản hàng hóa: đảm bảo không gian bán hàng, sản phẩm và các kệ hàng luôn sach, bảo quản đúng theo quy định của sản phẩm.
– Theo dõi, quan sát và phát hiện kịp thời những tài sản bị hỏng hóc, đề xuất lên ban lãnh đạo về việc thay mới hoặc tiến hành sửa chữa.
– Giám sát và theo dõi tình trạng, số lượng và chất lượng tài sản bên trong cửa hàng.
Lương và thời gian làm việc:
– Lương: 12 – 20 triệu/tháng (Lương cố định, phụ cấp, thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng)
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – 7 (07h45 – 11h45 và 13h30 – 17h30)
Yêu cầu
– Có kỷ luật cao và chịu được áp lực công việc.
– Có 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng/ chuỗi bán lẻ.
– Nam/Nữ: từ 25 – 30 tuổi.
– Có kỹ năng triển khai và kiểm soát công việc tốt.
– Có khả năng giao tiếp tiếng anh và xử lý tình huống tốt.
– Ngoại hình dễ nhìn, tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
QUYỀN LỢI CHUNG
– Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ theo luật
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Thưởng theo hoạt động kinh doanh tháng, thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
NỘP HỒ SƠ - Link đăng ký nhanh: https://bit.ly/3DlGyEV - Nộp hồ sơ online qua mail: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại” - Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng) - Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu.
Ngành nghề: Bán hàng, Quản lý điều hành, Trang thiết bị gia dụng, Trang thiết bị văn phòng
Chia sẻ việc làm này