* Xây dựng chiến lược và điều hành hoạt động Kênh B2B
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ đến các cơ quan, đoàn thể, ban ngành để xúc tiến việc mở gian hàng trưng bày trong sự kiện. VD: hội nghị doanh nhân, triển lãm, hội chợ hàng tiêu dùng chất lượng cao… nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo, bộ nhận diện POSM cho các doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban điều hành
- Đề xuất ngoài chính sách Công ty cho khách hàng để tiêu thụ hàng hóa tốt nhất (nếu có)
- Chịu trách nhiệm trong việc triển khai, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp tiềm năng
- Chăm sóc và giữ chân khách hàng lớn, tạo mối quan hệ vững chắc và bền vững với khách hàng
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận và các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra đúng theo kế hoạch
- Hoàn thành KPI, Chỉ tiêu doanh số được giao
- Tạo dựng mối quan hệ, lên kế hoạch để triển khai việc thực hiện, đo lường kết quả và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Soạn Proposal để trình chiếu cho các doanh nghiệp và xúc tiến ký kết hợp tác
- Dự báo sản lượng tiêu thụ của khách hàng để dự báo kế hoạch sản xuất và nhập vật tư từ Công ty
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định
- Đề xuất các CTKM, CT bán hàng để tiếp cận được tệp khách hàng chất lượng và tiềm năng
- Tạo dựng lòng tin, kích thích nhu cầu phát sinh đơn hàng mới với tất cả những khách hàng phụ trách
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đề xuất triển khai các sản phẩm mới
* Công tác tổ chức thực hiện & kiểm soát
- Theo dõi tiến độ thực hiện KPI/ Doanh số từng cá nhân trong team phụ trách, có giải pháp hướng dẫn, hỗ trợ và đề xuất lên BGĐ
- Quản lý đội ngũ nhân viên nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
- Giám sát, kiểm soát, hỗ trợ công việc KD, thực hiện đàm phán đơn hàng, hợp đồng
- Xây dựng bảng giá, tối ưu hóa quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Phối hợp với BP. Kế toán theo dõi công nợ, xuất hóa đơn và xử lý sự vụ cho khách hàng
- Phân bổ khách hàng và phân công công việc phù hợp với năng lực theo từng nhân viên để làm việc hiệu quả
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, marketing lên kế hoạch quảng bá hình ảnh, truyền thông đến khách hàng tạo mới data khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng quy trình B2B để phối hợp với các phòng ban