Trưởng Lễ Tân Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ADM ENTERTAINMENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự
Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định- chính sách mới của công ty…
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
Làm các báo cáo định kỳ theo quy định;
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Tham gia các hội nghị, các khóa đào tạo về lễ tân.
Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
Kiểm tra danh sách đặt bàn trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác
Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên lễ tân.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của nhà hàng
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong nhà hàng
Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc
- Có Kinh nghiệm 3- 5 năm ở vị trí tương đương

Tính cách
- Trách nhiệm
- Công bằng
- Cương trực

Kiến thức ngành nghề- học vấn
- Tiếng Anh thành thạo
- Bằng cấp/chứng chỉ nghề liên quan
- Ngôn ngữ khác

Kỹ năng
- Có giọng nói dễ nghe
- Nữ cao trên 1m60
- Giao tiếp tốt
- Có ngoại hình

Thái độ
- Tích cực
- Giữ đúng phương châm cty
- Làm gương

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:32:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Lễ Tân Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4049056. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ADM ENTERTAINMENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây