Trưởng mhóm Tổ chức truyền thông - Marketing

FVG TRAVEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng bá thương hiệu, quảng cáo, chương trình khuyến mại của đơn vị.
- Lên nội dung, lập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro ( CPC, Remarketing, Ecom, ....).
- Lên kế hoạch, phối hợp các đơn vị bộ phận triển khai thực hiện.
- Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital ( website , fanpage, ...) của dự án.
- Triển khai các chiến dịch marketing đã xây dựng.Theo dõi và đánh giá lên kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược marketting hàng tháng, hàng quý.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu ( tuần , tháng ).Triển khai các chiến dịch marketing đã xây dựng.
- Phụ trách công việc marketing tại đơn vị, kiểm ta, thực hiện giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Lên kế hoạch, phương án xử lý truyền thông (Nếu có)
- Báo cáo và làm các công việc theo cấp trên yêu cầu.
- Theo dõi và phụ trách chỉ đạo, phối hợp tổ chức các sự kiện của Tổng Công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Am hiểu ngành du lịch, nhà hàng khách sạn.
- Kỹ năng phân tích đánh giá tốt
- Tính trách nhiệm trong công việc cao
- Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt.
- Kinh nghiệm từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing.
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, hoạt bát và chủ động

Quyền lợi

- Tham gia hoạt động Teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 12:00:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng mhóm Tổ chức truyền thông - Marketing - Mã tin đăng: 4139649. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FVG TRAVEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây