Trưởng Ngành Hàng

CÔNG TY TNHH MENAS - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SOVICO
Mức lương
1.2 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả chung
- Phân tích thị trường và chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
- Theo dõi và quản lý quy trình hợp đồng giữa các bên.
- Kế hoạch chăm sóc khách hàng theo chu kỳ.
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Mena Gourmet Market.
Nhiệm vụ chính
Phân tích thị trường:
- Định hướng xu thế thị trường bán lẻ của doanh nghiệp.
- Nắm bắt và hiểu rõ thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và cơ hội phát triển.
- Lập kế hoạch tiếp cận và gia tăng doanh số với khách hàng doanh nghiệp.
- Phát triển chiến lượng tiếp cận và bán hàng.
Quản lý khách hàng:
- Xây dựng điều khoản và điều kiện để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng.
- Kiểm soát danh sách khách hàng doanh nghiệp hiện có và sẽ có.
Quản lý hợp đồng:
- Liên tục cải thiện quy trình làm việc để tối ưu hóa hiệu suất phát triển các mối quan hệ doanh nghiệp.
- Nắm rõ quy trình ký kết của công ty và chủ động trong công việc.
- Đàm phán hợp đồng và thỏa thuận với các đối tác B2B.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng bao gồm tuân thủ các điều khoản và điều kiện giữa hai bên.
Báo cáo và Đánh giá:
- Trao đổi và thảo luận để cùng phát triển mở rộng các mối quan hệ B2B.
- Báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên.
- Đưa ra nhận định và đánh giá về thị trường.
Các mảng việc khác:
- Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Đáp ứng yêu cầu câu việc khác dưới sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
Kiến thức về sản phẩm siêu thị cung cấp.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý khách hàng doanh nghiệp trong Siêu thị hoặc thị trường bán lẻ hoặc vị trí tương đương.
Kiến thức về thị trường bán lẻ
Kiến thức về thị trường khách hàng doanh nghiệp.
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao Đẳng trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh/Quản trị doanh nghiệp
Các kỹ năng khác:
Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả
Khả năng sắp xếp và xử lý công việc giấy tờ hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng.
Kỹ năng phân tích và đánh giá.
Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.

Quyền lợi

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Lương thỏa thuận
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Tiệc cuối năm
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Teambuilding

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ngành Hàng - Mã tin đăng: 4475306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MENAS - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SOVICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây