Mô Tả:
Mô tả công việc:
Chiến lược
Xây dựng và triển khai các chiến lược ngành hàng, assortment, giá bán, promotion… phù hợp với chiến lược kinh doanh, tầm nhìn, sứ mệnh, định vị khách hàng
Quản lý hiệu quả kinh doanh ngành hàng phụ trách về doanh thu và margin… theo chiến lược kinh doanh chung của Công ty
Phát triển và quản lý ngành hàng
Thiết lập và duy trì kiểm soát sức khoẻ danh mục SKU quản lý.
Danh mục Hàng hóa (Assortment): Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn & quản lý, phát triển Danh mục hàng hóa
Giá bán: Xây dựng chính sách giá bán phù hợp chiến lược giá và, đảm bảo thực thi Kế hoạch bán hàng.
Khuyến mãi: Phối hợp Marketing và dựa trên ngân sách Khuyến mãi NCC, tình trạng hàng hóa tại cửa hàng… để xây dựng các chương trình khuyến mãi để đưa ra các hoạt động bán hàng khác nhằm thúc đẩy & và tối đa doanh số, lợi nhuận cho ngành hàng
Triển khai và quản lý hoạt động Mua hàng
Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng
Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý/Tháng/Năm…(Dựa trên lịch sử doanh thu bán hàng, kế hoạch NSO, kế hoạch Trade Promotion, …)
Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính (phân bổ theo tháng, tăng trưởng tự nhiên/ Promotion, NSO) và xác định số lượng mua hàng tồn kho
2. Sourcing
Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp
Đàm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...).
Xây dựng và duy trì mối quan hệ “win- win” với nhà cung cấp
3. Triển khai Mua hàng (Purchasing)
Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Cửa hàng/Online Sales
Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan (Bán hàng, Sản xuất, Kế hoạch, Nhà cung cấp) để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
4. Kiểm soát hàng tồn kho
Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa
Quyền lợi
Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
Lộ trình thăng tiến cao tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 Showroom trên toàn quốc;
Thu nhập: 25- 40 triệu đồng
Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
Đóng đầy đủ BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
Quyền Lợi