1. Quản lý các Ngành hàng:
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đôn đốc các Giám sát ngành hàng hoạt động hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
- Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của các Ngành hàng phụ trách.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
Hàng tồn, Hao hụt và Đặt hàng
- Đảm bảo số tồn hàng hóa và lượng hao hụt được quản lý chặt chẽ, tuân thủ các chỉ tiêu trong kế hoạch.
- Hỗ trợ công tác kiểm kê đột xuất và theo định kỳ các ngành hàng.
- Lên kế hoạch, cùng với các Giám sát Ngành hàng kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân tích và đưa ra, phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa
- Quản lý tốt quy trình đặt hàng và số lượng hàng tồn của nhóm Ngành hàng phụ trách.
Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, kiểm soát chất lượng được thực hiện hiệu quả. Đáp ứng đúng chất lượng và số lượng theo quy định công ty.
- Phối hợp triển khai và đảm bảo thực hiện đối với các quy định được cập nhật mới.
Các mảng việc khác:
- Tham gia thực hiện kiểm kê hàng năm để đánh giá chính xác hiệu quả kinh doanh của Ngành hàng và Siêu thị.
- Phát triển khách hàng lớn trong nhóm Ngành hàng phụ trách, duy trì và phát triển doanh số các Khách hàng trong top.
- Tổ chức, hướng dẫn, đào tạo Nhân viên, Phó ngành hàng để tối đa hóa hiệu quả các hoạt động quản lý.
- Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thay mặt Cửa hàng trưởng làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước để thực hiện đầy đủ các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Thay mặt Cửa hàng trưởng siêu thị giải quyết các công việc vận hành khi trong ca trực.