Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp - HN/HCM - TA161

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch

Xây dựng phễu bán hàng cho từng vị trí bán trong nhóm, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp theo phạm vi khách hàng, sản phẩm dịch vụ, khu vực được giao đạt yêu cầu ngân sách / mục tiêu doanh số đặt ra cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới.

Triển khai kinh doanh:

Quản lý và bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng của ngân hàng
Duy trì và cải thiện liên tục kịch bản, phương pháp bán hàng.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Triển khai các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ (bán chép/bán kèm), triển khai cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu để đạt hiệu quả kinh doanh
Dẫn dắt CBBH tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới bằng các hoạt động trực booth, roadshow, teabreak, thuyết trình công ty, đặt Qrcode đảm bảo cân đối phù hợp với năng lực của từng nhân viên.
Kiếm soát chất lượng hồ sơ các cán bộ bán hàng trình lên, quản lý hiệu suất bán hàng đảm bảo tuân thủ ký luật bán.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến quy trình, sản phẩm, hồ sơ trong nhóm

Giám sát hoạt động kinh doanh:

Huấn luyện, giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tính tuân thủ về quy trình và kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro.
Giám sát các hoạt động bán hàng trực tiếp
Giám sát đánh giá kết quả thực hiện KPIs của cán bộ bán hàng

Phát triển lực lượng bán hàng:

Thực hiện các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng
Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên, tăng cường chất lượng đội nhóm.

Đào tạo và đồng hành cùng CBBH mới, CBBH có năng suất bán kém5. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của GĐTT và trưởng phòng, quy định nội bộ trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications

Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, công nghệ ….

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise

Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của khách hàng cá nhân, về ngành tài chính ngân hàng,
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
Hiểu biết về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh

Các Kỹ Năng/ Skills

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả, năng lực học hỏi nhanh.
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
Kỹ năng phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng cá nhân, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng, kỹ năng lắng nghe và phản hồi các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu và lợi ích của khách hàng đồng thời đảm bảo các lợi ích và yêu cầu nghiệp vụ của ngân hàng.

Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

Có từ 1 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý
Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng

Các năng lực cần có/ Required Competencies

Tin học văn phòng
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Quyền lợi

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
Du lịch thường niên;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp - HN/HCM - TA161 - Mã tin đăng: 5218057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây