Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Điều Phối)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mảng nghiệp vụ CSKH
• Hỗ trợ hoạt động điều phối của Chức năng Chăm sóc Khách hàng; đảm bảo các thắc mắc, phản ánh qua các kênh mạng xã hội, trực tiếp và ứng dụng của Công ty được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng;
• Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/chia sẻ góp ý giữa các thành viên ... để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ;
• Hỗ trợ nhân viên, phối hợp để đưa ra hướng giải quyết hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt, liên quan đến các phản ánh tiếp nhận qua các kênh thông tin: Thư điện tử (email), Thư tín (bưu điện), mạng xã hội, và/hoặc tiếp xúc trực tiếp khách hàng tại trụ sở Công ty. Đảm bảo xử lý phản ánh qua các kênh thông tin này một cách kịp thời, chính xác, hiệu quả và tuân thủ các quy định nội bộ;
• Phối hợp với các Chức năng trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mảng quản lý hành chính
• Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng của bộ phận;
• Sắp xếp và phân công lịch làm việc của nhóm, đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và phù hợp theo yêu cầu công việc hàng ngày.
Báo cáo định kỳ:
• Tham gia báo cáo định kỳ các chỉ số hoạt động qua các kênh mạng xã hội, trực tiếp và ứng dụng của Công ty;
• Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động nghiệp vụ được giao phụ trách.
Công việc được giao khác từ Quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm

• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích yêu cầu nghiệp vụ, tham gia dự án hệ thống trong ngành Tài chính – Ngân hàng.

Kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đặc biệt kỹ năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục, giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng, đặc biệt Ms. Excel và Ms. Words, Ms PowerPoint.
• Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, động viên nhân viên hoàn thành công việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Kỹ năng phân tích và đề xuất giải pháp.

Yêu cầu khác

• Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
• Thông minh, linh hoạt và chủ động, khả năng xử lý tình huống tốt.
• Trung thực, thẳng thắn, thân thiện và hòa đồng.

Quyền lợi

Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thử việc 100% lương;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 13:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Điều Phối) - Mã tin đăng: 4445458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây